BY KKMTC
8 Feb 22 12:00 pm

แม้เปิดตัวไม่สวย ก็ยังขายดี ! Grand Theft Auto: The Trilogy ทำยอดขายได้เกินตามที่ตั้งเป้าไว้

2 Views

แม้ Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition มีกระแสเปิดตัวที่ไม่ค่อยน่าประทับใจ เนื่องจากมีปัญหา Performance กับบั๊กมากมาย แต่ถึงอย่างนั้น เกมดังกล่าวก็ยังประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย เพราะล่าสุด Strauss Zelnick CEO ของ Take-Two Interactive ยืนยันว่าเกม GTA The Trilogy ทำยอดขายได้ตามที่บริษัทตั้งเป้าไว้

“Rockstar Games ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี การเปิดตัวเกม Grand Theft Auto III ด้วยการวางจำหน่าย Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition ทั้งในเกมคอนโซลรุ่นปัจจุบัน, รุ่นก่อนหน้านี้ และ PC ผ่าน Rockstar Games Launcher ซึ่งเกมดังกล่าว สามารถทำยอดขายได้เกินตามที่พวกเราตั้งเป้าไว้” – Strauss Zelnick กล่าว

นอกจากนี้ Zelnick กล่าวว่า ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใน Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition ได้กลายเป็นกรณีตัวอย่าง ที่ทำให้ทีมงานเรียนรู้ว่าคุณภาพของเกมนั้น มีความสำคัญไม่แพ้กับระบบเกมการเล่น พร้อมสัญญาว่าเกมดังกล่าวจะยังคงมีการสนับสนุนด้วยการแก้ไขบั๊กต่าง ๆ ต่อไป

Gta Vc (2)

ก่อนหน้านี้ Rockstar Games ยืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกม Grand Theft Auto ภาคใหม่ โดยทางทีมงานจะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมดังกล่าวอีกครั้ง เมื่อมีความพร้อมแล้ว จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมเพิ่มเติมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top