BY Aisoon Srikum
19 Sep 23 12:34 pm

แฟน ๆ ไม่พอใจประสิทธิภาพของ Mortal Kombat 1 บน Nintendo Switch และคิดว่ามันย่ำแย่กว่าภาค 11 ซะอีก

1,541 Views

Mortal Kombat 1 เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ บน Nintendo Switch จะได้รับประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไรนัก

ประสบการณ์เกมต่อสู้ภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Mortal Kombat 1 บน Nintendo Switch อาจไม่ใช่อะไรที่ดีนัก เมื่อแฟนเกมจำนวนมากออกมาแสดงความไม่พอใจถึงประสิทธิภาพของตัวเกมที่ค่อนข้างจะย่ำแย่ เมื่อเทียบกับเครื่องอื่น ๆ

แน่นอนว่ามันเป็นไปตามคาดในระดับหนึ่ง เพราะ Nintendo Switch นั้นมีความสามารถเครื่องที่ต่ำกว่าเครื่องอื่น แต่แฟน ๆ ก็ยังรู้สึกวา่ความต่างนี้มันมากเกินไป ทั้ง ๆ ที่มันมีราคาอยู่ที่ 70$ เท่ากันกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ และหลายคนมองว่า ประสิทธิภาพของภาคนี้มันย่ำแย่กว่า Mortal Kombat 11 ที่เคยมีมาซะอีก

มันดูเหมือนผมเล่น Clayfighter หรือเกม PS1 อยู่เลย มันแย่มาก

ย้อนไปในปี 2019 ที่ Mortal Kombat 11 ไปเปิดตัวบน Nintendo Switch หลายคนก็คาดว่ามันจะออกมาดูไม่ดีนัก แต่สุดท้ายมันก็ยังออกมาได้น่าประทับใจ ต่างจากที่ภาค 1 ได้เปิดตัวในปีนี้

แน่นอนว่ามันอาจจะปรับแก้อะไรได้ยาก ดังนั้นใครที่คิดจะเล่น Mortal Kombat 1 บน Nintendo Switch อาจจะต้องพิจารณากันดี ๆ ถึงประสิทธิภาพของเครื่องที่ทำได้ ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว บน PC และ Console

 

Aisoon Srikum

Back to top