BY BOM
26 Oct 18 3:48 pm

แฟน ๆ ไม่ปลื้มกับหนัง Monster Hunter จนเรียกมันว่า ‘Call of Monster’

8 Views

หนึ่งในหนังจากเกมที่หลาย ๆ คนได้คาดหวังอย่างสูงในตอนนี้คงไม่พ้น Monster Hunter Movie ที่ได้ดึงเอาดาราขวัญใจชาวไทยอย่าง Tony Jaa และดาราดังอย่าง Milla Jovovich และ Diego Boneta ที่ได้โพสรูปความคืบหน้าของภาพยนตร์มาให้เหล่าแฟน ๆ ทราบกัน

การโพสรูปความคืบหน้าของภาพยนตร์นี่แหละที่ทำให้เกิดข้อโต้แย้งกับแฟน ๆ จากการงานข่าวของ gamerant พบว่าแฟน ๆ หลายคนต่างตั้งข้อสังเกตุในภาพของ Diego Boneta ใน Instagram ที่ได้รับบทเป็นสิบเอก Marshall ถือปืนไรเฟิลของยุคสมัยปัจจุบัน ทำให้แฟน ๆ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะประเด็นเรื่องของการมองว่านี่ไม่น่าจะเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า Monster Hunter แต่น่าจะเรียกว่า Call of Monster มากกว่าเนื่องจากในเกมไม่ได้มีปืนไรเฟิลแบบนี้

สำหรับความคิดเห็นของผู้เขียนกับภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะไม่เป็นที่น่าแปลกใจเพราะผู้กำกับอย่าง Paul W.S. Anderson ที่มีผลงานในการกำกับภาพยนตร์จากเกมมาก่อนอย่าง Resident Evil ได้ปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องชนิดที่แทบจะไม่อิงกับต้นฉบับยกเว้นเพียงแต่เรื่องตังละครอย่างเดียว ซึ่งแม้จะโดนแฟน ๆ ของเกมบ่นด่าแต่รายได้ของหนังกับประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

Monster Hunter Movie มีกำหนดที่จะฉายในปีหน้า คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Monster Hunter ในมุมมองของ Paul W.S. Anderson จะเป็นอย่างไร

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top