BY Nuttawut Apiratwarakul
19 May 18 2:26 pm

แฟนๆได้เฮ!! To The Moon ประกาศสร้างเป็นอนิเมชั่นเรียบร้อยแล้ว

3 Views

จากเกมสุดซึ้งตรึงใจสู่ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่คุณคู่ควร 

ค่าย Freebird Games  ประกาศยืนยันว่าเกมดังสุดซึ้งที่ทำเอาเกมเมอร์เสียน้ำตามาแล้วทั่วโลกอย่าง To The Moon เตรียมถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นกันแล้ว

โดยตัวโครงการดังกล่าวผ่านการพัฒนามาแล้วถึง 2 ปีและ ณ ปัจจุบันตัวภาพยนตร์กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการผลิต ซึ่งบริษัท Ultron Event Horizon  จากจีนจะเป็นผู้ออกทุนส่วนทีมงานจากประเทศญี่ปุ่นจะเป็นผุ้ลงมือผลิตงาน

คุณ Kan Gao ไม่ได้ระบุว่าทีมงานจากญี่ปุ่นทีมไหนจะได้เข้ามารับผิดชอบโครงการนี้แต่เขาก็ยืนยันว่าทีมงานดังกล่าวจะเป็นทีม “ชั้นหนึ่ง” และมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นทีมใหญ่อย่างแน่นอน  ซึ่งหลายคนก็เดากันว่าน่าจะเป็นทีม A-1 Pictures สตูดิโอผู้สร้างผลงานอนิเมชั่นจากเกมมาแล้วหลายอันเช่น Persona 3  และ  Final Fantasy 15: The Brotherhood

ทางคุณ Kan Gao ผู้สร้างเกม To The Moon ยังออกมายืนยันต่อว่าถึงแม้เข้าจะไม่ได้เป็นผู้ควบคุมดูแลสูงสุดในโครงการอนิเมชั่นแต่เขาก็สามารถควบคุมทิศทางของตัวผลงานให้ออกมามีคุณภาพตามที่แฟนๆคาดหวัง

ยังไม่มีรายละเอียดอื่นใดถูกเปิดเผยออกมานอกจากการที่ตัวอนิเมชั่น To The Moon จะมีทุนสร้างสูงกว่า “Your Name” อนิเมชั่นชื่อดังที่สร้างปรากฎการณ์เอาไว้ในปี 2016 คุณ Gao บอกว่าการมีทุนสูงไม่ได้รับประกันว่าผลงานจะออกมาดี แต่การมีทุนเยอะๆเอาไว้ก็ย่อมดีกว่าแน่นอน

นอกจากการพูดถึงอนิเมชั่น To The Moon คุณ Gao ยังออกมายืนยันว่าตอนนี้เขากำลังเริ่มต้นพัฒนาผลงานเกมชิ้นต่อไปอยู่ด้วยเช่นกัน

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top