BY Aisoon Srikum
2 Jun 21 3:37 pm

แฟนโปเกมอนเตรียมรับความสนุก 3 ภาคติด กับ Brilliant Diamon, Shining Pearl และ Pokemon Legends: Arceus

3 Views

ถือเป็นปีทองของแฟนคลับโปเกมอนเลยก็ว่าได้

ปีนี้ถือเป็นปีเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของโปเกมอน และยังมีการประกาศเปิดตัวเกม 3 ภาค เตรียมวางจำหน่ายให้เราได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วยการหยิบเอาภาคชื่อดังในอดีต อย่าง Diamond & Pearl กลับมารีเมคใหม่อย่างเต็มรูปแบบในชื่อ Pokemon Brillian Diamond และ Pokemon Shining Pearl

โดยเวอร์ชั่นรีเมคนี้จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021 นี้ สำหรับภาคนี้ เวอร์ชั่นต้นฉบับนั้น วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2006 บนเครื่อง Nintendo DS เกี่ยวกับเรื่องราวการผจญภัยในภูมิภาค Sinnoh และถ้าไม่เคยเล่นต้นฉบับก็ไม่เป็นไร เพราะากรรีเมคครั้งนี้ จัดเต็มทั้งปรับปรุงกราฟิก เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามาอีกมากมาย

พร้อมกันนั้น อีกหนึ่งเกมใหม่ที่จะพาคุณย้อนไปสู่ยุคแรกของภูมิภาค Sinnoh เช่นกัน กับ Pokemon Legends: Arceus ซึ่งเป็นภาคที่จะพัฒนาไปในแนวทางใหม่ โดยจะมีรูปแบบการเล่นเป็นเกมแนว RPG Open World และเรื่องราวจะเป็นช่วงอดีตกาลของภาค Diamond & Pearl

หน้าที่ของเราในเกมภาคนี้ คือสร้าง Pokedex ที่สมบูรณ์ด้วยการสำรวจและค้นหาโปมเกนอสายพันธุ์ต่าง ๆ สำหรับภาคนี้จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch เช่นกัน ในวันที่ 28 มกราคม 2022

แฟน ๆ โปเกมอนเตรียมจัดคิวให้ว่างเพื่อต้อนรับการผจญภัยในแต่ละภาคกันได้ ในช่วงปลายปีนี้ บนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น

และสำหรับผู้ใช้งาน Pokemon HOME ยังมีฟีเจอร์ใหม่โดยการให้บริการผ่านระบบคลาวด์ ที่ออกแบบไว้ให้เหล่าเทรนเนอร์มารวมตัวกัน เพื่อเรียกดูโปเกมอนต่าง ๆ ที่คุณจับมาได้  และยังมีกิจกรรม และโอกาสพิเศษต่าง ๆ สำหรับผู้ใช้บริการอีกด้วย แฟน ๆ โปเกมอนอย่าพลาดไปสมัครใช้งานกันได้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top