BY Settasilp Poonbumphen
20 Oct 13 6:23 pm

แฟนเกมเรียกร้องบอกมี BattleRecorder ใน BF4 เถอะ !

5 Views

ยุคสมัยแห่งการทำ Montage และ Video Content มาถึงแล้วเมื่อแฟนเกม Battlefield ลงนามเรียกร้องให้นำ BattleRecorder กลับมาอีกครั้งใน BF4

แฟนเกม Battlefield รวมตัวกันล่ารายชื่อเรียกร้องให้ DICE นำ BattleRecorder สำหรับการอัดและตัดต่อเดโมรวมไปถึงวิดีโอในเกม Battlefield ที่เคยมีในภาค 2 กลับมาอีกครั้งใน BF4

หากคุณไม่รู้ว่า BattleRecorder มีคืออะไรและมีประโยชน์อะไรบ้าง ดูรายละเอียดได้ที่วิดีโอด้านล่าง

BattleRecorder ใน Battlefield 4 จะเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่มหัศจรรย์มากๆสำหรับกลุ่มคนดังต่อไปนี้ ในแต่ละกลุ่มก็จะได้รับผลประโยชน์ที่แตกต่างกันไป:

– เกมเมอร์ทั่วไป

– กลุ่มคนทำวิดีโอ

– เกมเมอร์ระดับแข่งขัน

DICE / EA

อย่างไรก็ตาม ระบบนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้ตรวจจับกลุ่มผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงได้ง่ายขึ้นซึ่งจะเป็นการช่วยโฆษณาเกมให้กับ EA และ DICE ที่จะไปกระตุ้นทั้งยอดขายและฐานแฟนเกมนี้ให้มากขึ้นอีกด้วย

หากคุณสนับสนุนแนวคิดนี้และเห็นด้วยในการนำระบบนี้กลับมาสู่ Battlefield 4 อย่าปล่อยให้ความคิดของคุณต้องเสียเปล่า ร่วมลงชื่อกับเราได้แล้ววันนี้

ยิ่งมากรายชื่อก็ยิ่งใกล้เคียงกับความสำเร็จมากยิ่งขึ้นและมันจะได้ผลก็ต่อเมื่อคนลงชื่อมากพอจน EA และ DICE หันมาให้ความสนใจ โปรดช่วยกันแชร์วิดีโอนี้ไปตาม Twitter , Facebook และ Forum หวังว่าทุกคนจะรู้สึกในแบบเดียวกับที่ผมเป็นอยู่

ถึง: DICE

ได้โปรดนำระบบ BattleRecorder กลับสู่ BF4 เสียที

ด้วยความห่วงใย

Jack Mason

หากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เห็นด้วยว่า BF4 ควรจะมีระบบนี้แล้วล่ะก็ไปลงชื่อกันได้เลยที่ Petition

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top