BY KKMTC
2 Jan 19 2:52 pm

แฟนเกมสร้างฉากเกม God of War แบบจัดเต็มด้วยตัวต่อ Lego

6 Views

นอกจากเกม God of War จะมีความสนุกและท้าทายแล้ว การออกแบบดีไซน์แผนที่ของเกมนี้ถือเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้เล่นมีอารมณ์ดื่มดำไปกับบรรยากาศภายในเกม

แน่นอนว่าศิลปินหลายคนต่างชื่นชอบฉากเกม God of War เป็นอย่างมากจนต้องสร้างสรรค์ผลงานศิลปะประเภท Fanart มามากมาย แต่แล้วมีแฟนเกมคนหนึ่งได้สร้างฉาก God of War ในรูปแบบตัวต่อ Lego ที่มีความสวยงามแบบไม่ซ้ำใคร

God of War

อ้างอิงจาก twinfinite – คุณ Marius Herrmann นักต่อ Lego มือโปร ได้รู้สึกประทับใจกับฉากบรรยากาศในเกม God of War เป็นอย่างมาก จึงเป็นแรงบันดาลใจให้แก่คุณ Marius ได้สร้างฉากพายเรือในแผนที่ Alfheim ในเกม God of War ด้วยของเล่นตัวต่อ Lego ทั้งหมดแบบจัดเต็ม ทั้งโทนสี ทั้งพร็อพ และการจัดวางองค์ประกอบ จนมีผลลัพธ์ออกมามีภาพที่สวยงามเหมือนกับวิดีโอเกมเกม God of War ฉบับ Lego จริง ๆ

คุณ Cory Barlog ผู้กำกับเกม God of War ได้พบเห็นภาพ Lego ของเกมดังกล่าว ทำให้เขารู้สึกประทับใจในฝีมือของคุณ Marius อย่างมากจนต้องออกมาชื่นชมผ่าน Twitter กันเลยทีเดียว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณ Marius Herrmann สร้างฉาก Lego ที่อ้างอิงมาจากวิดีโอเกม ก่อนหน้านี้เขา/เธอได้เคยสร้างโมเดล The Gecko จากเกม Metal Gear Solid 4 และหุ่นยนตร์ Titan ทุกตัวในซีรีส์เกม Titanfall 2 มาแล้วเช่นกัน

ถ้าหากผู้อ่านคนไหนสนใจโมเดล Lego ของคุณ Marius Herrmann ก็สามารถสอดส่องผลงานผ่าน Instagram ได้ ที่นี่ ก็ต้องบอกเลยผลงานของเขา มีความสวยงามจริง ๆ ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top