BY Aisoon Srikum
24 Dec 19 10:51 am

แฟนเกมร่วมพัฒนาด่านใหม่ในเกม Left 4 Dead 2 ในชื่อ Chernobyl พร้อมปล่อยให้เล่นกันแล้ววันนี้ !

35 Views

แม้จะเปิดให้เล่นมากว่า 9 ปีเต็มแล้ว แต่ Left 4 Dead 2 ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนเกมเสมอมา และมีผู้เล่นกลุ่มหนึ่ง ใช้เวลากว่า 9 ปีพัฒนา Chernobyl แผนที่แคมเปญของเกมขึ้นมาด้วยตัวเอง

Left 4 Dead 2 เปิดตัวเมื่อปี 2009 และมันประสบความสำเร็จอย่างมาก รวมไปถึงเป็นใบเบิกทางให้คนหันสนใจเกมแนว Co-op FPS อีกด้วย แต่แม้ว่าตัวเกมะจได้รับการดูแลและอัปเดตแก้ไขอย่างสม่ำเสมอ แต่คอนเทนต์ใหม่ ๆ อย่างเช่นเนื้อหาใหม่ ด่านใหม่นั้น ไม่มีมานานแล้ว ผู้เล่นกลุ่มนี้ใช้เวลากว่า 9 ปี หรือนานพอ ๆ กับอายุของตัวเกม ในการพัฒนาฉากในโหมดแคมเปญขึ้นมาด้วยตัวเองในชื่อ Chernobyl 

Chernobyl : Chapter One ว่าด้วยเรื่องราวของการติดเชื้อที่แพร่กระจายไปทั่วทวีปยูเรเชีย กลุ่มผู้รอดชีวิตหรือก็คือตัวผู้เล่นทั้ง 4 คนกำลังเดินทางไปไซบีเรีย และต้องผ่านเชอร์โนบิลระหว่างทาง และแน่นอนตามสูตรเดิม ผูเเล่นจะพบอุบัติเหตุไม่คาดฝันทำให้ต้องหลงเข้าไปในเขตแดนเชอร์โนบิล

ตัวเกมขณะนี้ปล่อยให้เข้าไปทดลองโหลดมาใช้งานในส่วนของ Steam Workshop แล้ว และคาดว่าจะมีการอัปเดตอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย และสิ่งนีคือข้อพิสูจน์ด้วยว่า Source Engine นั้น มีประสิทธิภาพมากแค่ไหน

ใครที่อยากไปลุยเขตเชอร์โนบิลใน Left 4 Dead 2 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

Aisoon Srikum

Back to top