BY KKMTC
6 Jun 22 12:47 pm

แฟนเกมร่วมกันเรียกร้องให้ SEGA ดีเลย์การวางจำหน่าย Sonic Frontiers หลังโชว์ตัวอย่างแล้วไม่น่าประทับใจ

2 Views

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา แฟนเกม Sonic เป็นจำนวนมาก ได้ร่วมกันเขียนแฮชแท็ก #DelaySonicFrontiers ผ่านทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้ SEGA ดีเลย์การวางจำหน่ายเกม Sonic Frontiers หลังทีมงานโชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ผ่าน IGN ครั้งแรกแล้วไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

SEGA ได้โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ครั้งแรกของ Sonic Frontiers เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้วิดีโอดังกล่าว มียอด Dislike เกิน 50% จากอัตราส่วนของคนกด Like/Dislike ทั้งหมด โดยแฟนเกมส่วนใหญ่ วิจารณ์ว่าระบบการต่อสู้ของเกมดังกล่าวขาดความน่าตื่นเต้น และองค์ประกอบเกมหลายอย่างยังขาดการขัดเกลาอย่างเห็นได้ชัด

เกมเมอร์ และ YouTuber หลายคนที่เป็นแฟนตระกูล Sonic แสดงความกังวลถึงคุณภาพของ Sonic Frontiers ที่มีโอกาสเป็นเกมน่าผิดหวังในเวอร์ชันสุดท้าย พวกเขาจึงรวมตัวพิมพ์แฮชแท็ก #DelaySonicFrontiers เพื่อเรียกร้องให้ SEGA ดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม เพื่อให้พวกเขามีเวลาในการสร้างเกมให้มากกว่านี้ ซึ่งแฮชแท็กดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่หลายคนกล่าวถึงในวันที่ 4-5 มิถุนายน

Sonic Frontiers

Sonic Frontiers มีกำหนดการวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch แล้วเกมดังกล่าว มีการอัปเดตเคลื่อนไหวอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top