BY StolenHeart
20 Apr 19 11:09 am

แฟนเกมถล่มรีวิว​ Assassin’s Creed Unity แง่บวก​ หลังเกมแจกฟรี

3 Views

ยังคงมีข่าวคราวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเกม​ Assassin’s​ Creed Unity​ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง​ ซึ่งหลังจากที่ทาง​ Ubisoft ประกาศบริจาคเงินและแจกเกมเพื่อให้ความช่วยเหลือในการบูรณะ​อาสนวิหาร​ Norte-Dame ที่ถูกไฟไหม้เสียหาย​ ล่าสุดนี้เหล่าแฟนเกมก็เข้าไปถล่มรีวิวแง่บวกมห้กับเกมนี้กันแล้ว

ทาง​ Kotaku รายงานว่า​ ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้​ ผู้ใช้งานใน​ Steam​ หลายคนได้แห่กันเข้าไปถล่มรีวิวในแง่บวกให้กับเกม​ Assassin’s​ Creed​ Unity​ กันอย่างถล่มทลาย​ โดยส่วนใหญ่นั้นเป็นการกล่าวขอบคุณและสรรเสริญ​แก่ทาง​ Ubisoft​ ที่ช่วยเหลือในการบูรณะ​สิ่งสำคัญของโลกแห่งนี้

“ขอบคุณ​ Ubisoft​ และ​ Assassin’s​ Creed Unity​ ที่ช่วยให้เราได้มีโอกาสช่วยเหลือและรับรู้ว่า​ Norte-Dame​ นั้นเคยเป็นอย่างไร”

“หวังว่าเกมนี้จะมีส่วนช่วยในการบูรณะ​วิหาร​ Norte-Dame​ นะ”

“ขอบคุณ​ Uplay​ ที่มีส่วนช่วยในการปกปักรักษา​ Norte-Dame​ ในอีกหนทางหนึ่ง​ และทำให้เห็นถึงความสำคัญในการเก็บรักษาข้อมูลทางประวัติศา​สตร์ในแบบดิจิทัล​ ก่อนที่มันจะสูญหายไป”

ซึ่งในเวลานี้ก็มีผู้ที่เข้าไปถล่มรีวิวแง่บวกกันเยอะขึ้นมาก​ แม้ในเวลาต่อมารีวิวเหล่านี้จะถูกย้ายไปอยู่ในส่วน​ off topic หรือส่วนนอกเรื่องในภายหลังก็ตาม

Assassin's Creed: Unityโดยในตอนนี้​ ทั่วโลกได้ระดมเงินบริจาคกันเข้ามาอย่างมากมาย โดยสามารถระดมเงินบริจาคได้สูงถึง​ 1,000​ ล้านเหรียญแล้วเป็นที่เรียบร้อย​ และทาง​ Ubisoft​ เองก็มีส่วนช่วยเหลือในการบริจาคเงินเพื่อการบูรณะซ่อมแซมอาสนวิหารแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

ถือเป็นเรื่องราวดี​ ๆ​ ที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนเห็นด้วย​ และแสดงออกเพื่อสนับสนุนกันอย่างตรงไปตรงมาครับ

สำหรับใครที่อยากได้เกมฟรี​ ก็สามารถเข้าไปกดรับกันได้​ ก่อนวันที่​ 25​ เมษายนนี้​ ที่นี่

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top