BY KKMTC
7 Jul 22 5:06 pm

แฟนหนุ่มเมาอาละวาด คว้าเครื่อง Xbox ทำร้ายแฟนสาว หลัง Xbox เสียไม่สามารถใช้งานได้

6 Views

Xbox ถูกใช้เป็นเครื่องมือทำร้ายร่างกาย แทนที่จะใช้เป็นอุปกรณ์สร้างความสนุกสนานให้กับทุกคน<

เกิดเหตุที่สหราชอาณาจักร Michael Yeo ชายอายุ 30 ปี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม หลังจากเขาทำร้ายแฟนสาวด้วยเครื่องเกมคอนโซล Xbox ที่เสียแล้ว และล่าสุด ทางศาลตัดสินให้ Yeo มีความผิดจริงฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น

สื่อข่าว Outlook News รายงานว่าในวันที่เกิดเหตุ (9 มีนาคมปีนี้) Michael Yeo มีอาการเมาจากการดื่มสุรา แล้วเกิดการทะเลาะวิวาทเถียงกับแฟนสาว จนเขาได้ทำร้ายสาวด้วยการชกเข้าที่หูขวา แล้วเกิดแผลบวมช้ำ

ต่อมา Yeo บังคับให้แฟนสาวต้องขับรถไปที่ Belfast (ไม่ได้บอกสาเหตุ) ซึ่งระหว่างการเดินทาง Yeo ได้พกเครื่องเกมคอนโซล Xbox ไปด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม Yeo เผชิญหน้ากับปัญหาการใช้เกมคอนโซล Xbox ที่ทำงานผิดพลาด เขาจึงตัดสินใจเดินทางกลับไปที่บ้านใน Lawrencetown อีกครั้ง โดย Yeo ยังคงแสดงพฤติกรรมที่รุนแรงต่อแฟนสาวตลอดทั้งการเดินทาง

เมื่อเดินทางกลับถึงบ้านที่ Lawrencetown ก็พบว่าเครื่องเกม Xbox ไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป Yeo จึงแสดงพฤติกรรม “อาละวาด” นำเครื่อง Xbox มาทุ่มใส่ศีรษะของแฟนสาว ซึ่งเธอสามารถป้องกันตัวด้วยการใช้มือบังศีรษะได้ทัน และเริ่มทำลายข้าวของ

แฟนสาวสามารถวิ่งกลับไปที่รถยนต์ของเธอ แล้วโทรศัพท์หาพ่อแท้ ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ จนในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำการจับกุมตัว Yeo ได้สำเร็จ

อ้างอิงจากแฟนสาว Michael Yeo เคยมีประวัติการใช้ความรุนแรงหลายครั้ง ส่วน Yeo ได้กล่าวระหว่างการสืบสวนว่า “เขาไม่อยากเห็นเธอเจ็บปวด” พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา

ผู้พิพากษาได้ตัดสินให้ Yeo ต้องโดนจำคุกเป็นเวลา 8 เดือน (รวมเวลาที่โดนควบคุมตัวด้วย) และมีการอนุมัติให้ทำลายเครื่อง Xbox ซึ่งถูกใช้เป็นอาวุธทำร้ายร่างกายแล้ว

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top