BY StolenHeart
24 Dec 19 8:16 pm

แฟนซีรีส์ The Witcher อยากให้ Mark Hamill มารับบท Vesemir ใน Season 2

8 Views

เรียกว่าตอนนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึง The Witcher เนื่องจากความยอดเยี่ยมของซีรีส์บน Netflix ที่เพิ่งฉายไปนี่เอง และนั่นก็ทำให้แฟนหนังและแฟนเกมอยากเห็นตัวละครหนึ่งกลับมาและรับบทโดย Luke Skywalker ที่ทุกคนชื่นชอบด้วย

โดยเรื่องนี้มีที่มาจากทาง Twitter ที่เมื่อปีที่แล้ว Lauren S. Hissrich ผู้จัดและดูแลการสร้างของซีรีส์ The Witcher ได้ออกมาพูดถึงบทบาทต่าง ๆ ที่ตระเตรียมเอาไว้สำหรับซีรีส์ที่เธอกำลังจะสร้างขึ้นทาง Netflix ซึ่งก็มีแฟนเกมต่างออกมาให้ความเห็นกันมากมายเกี่ยวกับผู้ที่เหมาะสมในบทต่าง ๆ ของตัวละครในเรื่อง

ที่น่าสนใจก็คือในบท Vesemir ครูและผู้ฝึกสอนของ Geralt และเหล่า Witcher สำนักหมาป่า ซึ่งหลายคนอยากให้ Mark Hamill นักแสดงในตำนานเจ้าของบท Luke Skywalker มารับแสดงในบทนี้ และที่น่าสนใจคือ Hamill เองก็ไม่เคยปฏิเสธโอกาสที่ว่านี้อีกด้วย

“ผมไม่รู้หรอกนะว่ามันคืออะไรและเกี่ยวกับอะไร แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรนะถ้าจะมาตกลงรับเล่นบทนี้ด้วยถ้ามีโอกาสน่ะนะ” – Mark Hamill กล่าวไว้ในปี 2018

และแน่นอนว่าหลังจากที่กระแสของตัวซีรีส์ได้รับความนิยมมาก ชาว Reddit ก็เริ่มที่จะหยิบเรื่องดังกล่าวนี้กลับมาพูดถึงกันอีกครั้ง และหลายคนก็อยากให้เขามาเป็น Vesemir จริง ๆ แถมตัวผู้จัดอย่างคุณ Hissrich เองก็ตั้งใจที่จะทำให้ซีรีส์ใน Season ถัดไปนั้นมีคุณภาพดีขึ้นอีก แต่จะดีขึ้นแค่ไหน และเราจะได้เห็น Mark Hamill มารับบทเป็น Vesemir หรือไม่ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top