BY TheStarrySky
24 Nov 18 11:36 am

แฟนคลับจัดให้ : เตรียมพบกับ K/DA Overwatch เร็วๆนี้

22 Views

สำหรับ K/DA (เค-ดีเอ) เเล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้คือประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งการเป็นหนึ่งในคลิป MV ที่มียอดเข้าชม 24 ชม.เเรกมากที่สุด ได้ติดอันดับชาร์ตเพลงหลายสำนัก รวมถึงยอดขายตามร้านเพลงต่าง ๆ เเม้กระทั้งนักวาด/ศิลปินทั้งหลายก็ปล่อย FanArt ออกมาอย่างรวดเร็ว เป็นเครื่องยืนยันว่า ณ. ตอนนี้ K/DA ไม่ใช่เเค่วงไอดอลสมมุติธรรมดาอีกต่อไป เเต่มันเป็นเหมือน pop culture ขนาดเล็กๆ ที่สร้างกระเเสของตนไปได้ทั่วโลกได้อย่างน่าอัศจรรย์

เเละเเน่นอนว่า เมื่อมันเป็นเหมือน pop culture ขนาดย่อม ๆ เเล้ว ก็ต้องเป็นที่สนใจของคนหลาย ๆ กลุ่มที่จะขอมีส่วนร่วมกับกระเเสในครั้งนี้ เเละนั้นก็รวมถึง “Maditdrakes” เเฟนเกม Overwatch คนนึ่ง ซึ่งกำลังซุ่มทำ Overwatch – K/DA – Pop/Stars Parody เพลง POP/STAR ver. ร้องโดยสาว ๆ จาก Overwatch

ซึ่งในตอนนี้ ยังเป็นเเค่ Teaser เท่านั้น เเต่จะทำออกมาได้ดีเเค่ไหน ไปชมกันเลย

YouTube video

ในคลิปจะประกอบด้วยตัวละคร D.Va สาวเกาหลีซึ่งร้องในช่วงก่อนท่อฮุก เเละมี Tracer ในชุด Graffiti อยู่ด้วย ซึ่งก็ตรงกับลักษณะของ Ahri เเละ Akali ได้ชนิดเเบบพอดิบพอดี

เรียกได้ว่าเป็นคลิปความยาว 24 วินาทีที่สร้างเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เเม้ในตอนนี้จะยังมียอด View ไม่มาก เเต่ในคอมเม้นทั้งใน Youtube เเละ Reddit ต่างก็ร้อนเป็นไฟ เรียกร้องให้นาย Maditdrakes ทำออกมาให้เสร็จโดยเร็ว

เเต่น่าเสียดาย Maditdrakes ตอนนี้กำลังติดงานทำ Thesis ที่มหาวิทยาลัย เเละกำลังยุ่งๆ อยู่ เขาเลยขอเวลาซักพักในการเตรียมตัว ซึ่งเเฟน ๆ ก็ต่างเอาใจช่วยให้ทั้งการเรียกเเละคลิปนี้ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

“โทษทีนะทุกคน พอดีผมกำลังมีเรื่องยุ่ง ๆ ที่มหา’ลัย’ยู่ตอนนี้ เพราะงั้นงานนี้อาจจะนานหน่อย เเต่ไม่ต้องห่วง ผมจะหาเวลาว่างมาทำจนได้ล่ะนะ ฮาๆๆ”

ซึ่งที่จริงเเล้ว การ Cross – Over ระหว่าง Overwatch นี้ก็มีคนอื่นมาก่อนเเล้ว ทั้งที่เป็น VDO เเละแฟนอาร์ต เเต่นี้จะเป็นครั้งเเรกที่เป็นการใช้โมเดลตัวละครในเกมมาใช้จริง ๆ ไม่เหมือนคลิปก่อนหน้าที่เป็นการตัดต่อภาพอย่างเดียวเท่านั้น

ชมการ Cross – Over บางส่วนได้ ด้านล่างนี้ 

YouTube video

YouTube video

เมื่อ Overwatch – K/DA – Pop/Stars Parody เวอร์ชั่นเต็มออกมาเมื่อไหร่ GamingDoes – MOBA จะรายงานให้ทราบทันที 😀

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top