BY KKMTC
2 Jun 23 11:20 am

แผนที่ Marvel’s Spider-Man 2 จะมีขนาดใหญ่กว่าเกมภาคแรกถึงสองเท่า

15 Views

Marvel’s Spider-Man 2 จะมีพื้นที่ให้สำรวจมากขึ้น และแผนที่ใหญ่กว่าเกมภาคแรกถึงสองเท่า

Bryan Intihar ตำแหน่ง Creative Director ของ Insomniac Games ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Famitsu ว่าแผนที่ของเกม Marvel’s Spider-Man 2 จะมีขนาดใหญ่กว่าเกมภาคแรกถึงสองเท่า เพราะได้เพิ่มพื้นที่ให้สำรวจใหม่อย่างควีนส์และบรุกลิน ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งในเมืองนิวยอร์ก

“ในเกมนี้ เราได้เพิ่มพื้นที่ควีนส์และบรุกลินเข้าไปด้วย หรือพูดได้คร่าว ๆ ว่าแผนที่ของเกมภาคนี้จะใหญ่กว่าเกมแรกถึง 2 เท่า

เนื่องจากพื้นที่ทั้งสองนี้ค่อนข้างเล็กและเป็นที่อยู่อาศัย ผมจึงคิดว่าพื้นที่เหล่านี้จะแตกต่างจากแมนฮัตตัน แล้วเราได้เตรียมพร้อมกับการใส่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดบางอย่าง เช่น การต่อสู้บนแม่น้ำระหว่างสองเมือง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน และให้ความคาดหวังพอสมควร” – Bryan Intihar กล่าว

นอกจากนี้ Ryan Smith ตำแหน่ง Game Director เผยว่าด้วยขุมพลังของ PlayStation 5 และมีตัวเลือกการเดินทางใหม่ มีส่วนทำให้การผจญภัยในเกม Spider-Man 2 “มีความน่าตื่นเต้น เดินทางได้รวดเร็ว และเปิดโอกาสใหม่สำหรับการสำรวจ” ด้วยเช่นกัน

Spider-Man 2

Marvel’s Spider-Man 2 มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ในระบบ PlayStation 5 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Gamesradar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top