BY KKMTC
5 Mar 20 2:37 pm

แบบนี้ได้เหรอ หนังโป๊ล้อเลียน COVID-19 กำลังเป็นไวรัลใน Pornhub

52 Views

เจ้าสำนัก VICE US (NSFW) ได้รายงานว่าตอนนี้ภาพยนตร์ผู้ใหญ่ 18+ ที่มีเนื้อหาล้อเลียน COVID-19 หรือไวรัสโคโรนากำลังกลายเป็นเทรนด์บนเว็บไซต์ Pornhub โดยแหล่งข่าวชี้ว่าพบหนังผู้ใหญ่ที่มีเนื้อหาล้อเลียน COVID-19 มากกว่าถึง 112 เรื่อง (ในขณะที่ xHamster มีเพียง 4 เรื่องเท่านั้น)

แน่นอนว่าตอนนี้ผู้อ่านหลายคนอาจจะสงสัยว่า “ทำไมต้องทำหนังโป๊ล้อเลียน COVID-19 ด้วย ?” หากอ้างอิงจาก VICE สัมภาษณ์กับคู่ชายหญิงที่แสดงหนังโป๊ล้อเลียน กล่าวว่าเพราะการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งกำลังเป็นที่ตื่นตระหนกกันทั่วโลก ณ ตอนนี้ มันทำให้หนังโป๊มีความสมจริง ซึ่งอาจช่วยให้ผู้คนตระหนักถึงการระบาด COVID-19 มากขึ้น

เชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้ทุกคนทั่วโลกต่างวิตกกังวลและหวาดกลัว

คุณต้องสามารถรู้สึกถึงบางสิ่ง และวิธีที่ดีกว่าที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่นอกเหนือจากวิกฤตระดับโลกซึ่งเราทุกคนกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้

ส่วนนักแสดงหนังโป๊ล้อเลียน COVID-19 อีกเรื่องหนึ่ง ได้เปิดเผยต่อ VICE ว่าหนังเรื่องดังกล่าวได้ถูกสร้างขึ้น หลังจากเกิดไอเดียประหลาดที่อยากจะมอบความรู้กับวิธีการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 ด้วยการให้นักแสดงทั้งสองฝ่ายให้สวมหน้ากาก N95 และให้คำแนะนำการสวมที่ถูกต้อง นอกจากนี้ นักแสดงเชื่อว่าต่อให้สถานการณ์บนโลกจะดูรุนแรงหรือซีเรียสมากน้อยแค่ไหน ไม่ช้าหรือเร็ว ทุกอย่างล้วนถูกทำเป็นหนังโป๊ทั้งสิ้น

เราใช้สื่อลามกเป็นช่องทางในการรับข้อมูลที่ถูกต้องตามกฎหมาย รวมถึงทุกเหตุการณ์ปัจจุบันมักจบลงด้วยการเป็นสื่อลามกอยู่แล้ว เรารู้ว่าผู้คนจะค้นหามันบนแพลตฟอร์ม Pornhub

ผมคิดว่าคนที่มองหาหนังโป๊ประเภทนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่แปลกและดูโง่เง่ามาก ๆ ผมคิดว่ามีคนนิดเดียวที่มองหาหนังโป๊ COVID-19

ผมเชื่อว่ามันน่าดึงดูดได้ เพราะมันสามารถช่วยทำให้หัวข้อที่ดูซีเรียสกลายเป็นเรื่องเบาทันที

– นักแสดงหนังผู้ใหญ่คนหนึ่ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top