BY TheStarrySky
7 May 19 11:17 am

เเอบส่อง 5 Hero ในอนาคตของ RoV : ยุคของเหล่า AD กำลังมาถึง

10 Views

เข้าสู่ช่วงก่อนครึ่งปี 2019 กันเเล้วในตอนนี้ สำหรับ RoV ก็ถือได้ว่ายังคงเป็นเกมที่ร้อนเเรงสุด ๆ ของไทย ไม่เเพ้กับสภาพอากาศในบ้านเราเลย เเน่นอนว่าเมื่อเกมกำลังอยู่ในช่วงฮ็อตในตอนนี้ สิ่งใดจะดีไปมากกว่าการออก Hero คนใหม่มาให้เเฟน ๆ ที่รอคอยด้วยความตื่นเต้นนั้นยิ่งร้อนรุ่มขึ้นไปอีกนิด

เเละจากข้อมูลในตอนนี้ (5/05/2562) ก็พบว่า มี Hero ใหม่ที่ต่อคิวเตรียมอัพเดทเข้าเกมกันในตอนนี้ถึง 4 คน เเละ 1 ตัว โดยจะเป็นใคร+มีความสามารถอะไรกันบ้าง เราจะมาดูทีละคนไปพร้อม ๆ กัน

**เนื่องจากทุกตัวยังไม่ได้เข้าเซิร์ฟเวอร์หลัก Skill ต่าง ๆ จึงอาจเปลี่ยนเเปลงได้เสมอ เพราะฉะนั้น นี่จะเป็นการรีวิวความสามารถคร่าว ๆ โดยไม่เจาะลงไปที่รายละเอียดของ Skill เเต่อย่างใด

1. Yena (Fighter)

คนเเรกที่ถือบัตรคิวเบอร์ใกล้สุด นั้นก็คือ Yena ตัวละครที่เคยปรากฏตัวมาเเล้วในเนื้อเรื่องของ Capheny โดยเธอจะมาในสาย Fighter ที่สามารถเปลี่ยนรูปเเบบของ Skill ได้ถึง 2 อย่าง คือดาบคู่ เเละดาบวงเดือนใหญ่ ทำให้เป็น Hero ที่มี Mobility ที่ดีพอตัว เเละมีความถึกที่สามารถยืนในตำเเหน่ง Fighter ได้เป็นอย่างดี เเต่ด้วยความที่เป็น Hero ที่มีถึง 6 Skill จึงอาจต้องใช้ฝีมือในการเล่นอยู่พอตัวด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=2JO9Hu6kjiw

2. Driver (Support)

ตัวต่อมาก็คือ Hero ประหลาดที่ไม่รู้ว่าเป็นเผ่าพันธ์ุไหน กับชื่อ Driver ที่ดูเป็นฉายามากกว่า (ตัวจริงอาจไม่ใช่ชื่อนี้) โดยเป็น Hero สายซัพพอร์ตกึ่งเเทงค์ ที่มีความสามารถกวน ๆ อย่าง ดูดเพื่อนให่เข้ามาในท้อง เเล้วสามารถพาไปไหนมาไหนได้ ซึ่งตามลำดับเเล้ว เธอน่าจะอัพเดทต่อจาก Yena เพราะมีข้อมูลที่ตามหลังเธอมานั้นเอง

3. Enzo (Assassin)

กลับมาที่ Hero ที่เป็นคนอีกครั้งอย่าง Enzo ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นการรวมร่างกันของ Grakk เเละ Quillen เพราะเขามี Skill ที่ใช้ดึงคู่ต่อสู้เข้ามาได้ ซึ่งจะเหนือกว่า Grakk ตรงที่เข้าสามารถโยนเป้าหมายที่โดนดึงให้ลอยข้ามหัวได้ด้วย เเละความที่เป็น Assassin ที่สามารถเพิ่มความสามารถโดยการฆ่าเเละเก็บ Stack ไปเรื่อย ๆ จึงทำให้เขามีความโหดเเบบ Quillen ซึ่งตามเวลาเเล้ว ก็คงจะอีกซักพักว่าที่เขาจะอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์หลัก ดังนั้นตอนนี้ก็เก็บเงินรอได้เลย

4. Brawler (Fighter)

สำหรับสาวน้อยคนนี้ถือว่ามาเเปลกมาก ๆ เพราะเป็น Hero ที่มีข้อมูลปล่อยออกมาที่หลัง เเต่ดันถูกปล่อยออกมาเยอะมาก โดยตอนนี้เราสามารถเห็นภาพเต็ม ๆ ตัวของเธอได้เเล้ว ซึ่งปรกติจะต้องรอให้ Hero ตัวนั้ นๆ เข้าก่อนถึงจะมีโอกาสเห็นได้มากขนาดนี้ โดยเธอจะมาในสาย Fighter เข้าวงในที่โจมตีรวดเร็ว มี Mobility ที่พอใช้ได้ เเละมี Ultimate ที่เป็น CC ที่หนักหน่วงเเละรุนเเรงพอดู

ทั้งนี้ “Brawler” อาจจะไม่ใช่ชื่อจริง ๆ ของเธอที่จะเข้าเกมก็เป็นได้

https://youtu.be/otU4g31sBJg

5. Sailika (???)

คนสุดท้ายที่มีข้อมูลออกมาล่าสุด ยังถือว่าเป็น Hero ที่ยืนยันเเล้วว่ามาเเน่ เเต่มีข้อมูลน้อยมากเช่นกันสำหรับ Sailika ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น No.2 ที่หายไปของเเก๊งลุง Moren โดยข้อมูลของเธอมีเพียงภาพที่ปรากฏใน Instagram เเละไฟล์เสียงที่มีคนเจอมาเท่านั้น ซึ่งเรายังไม่รู้เเม้กระทั่งว่าเธอจะเป็นสายอะไร หรือจะใช้ Hero ตัวไหนใน HoK เป็นต้นเเบบเลยในตอนนี้

ทั้งนี้ Garren Gamer ได้วิเคราะห์เเละคาดการณ์ว่า Skill ของเธอ น่าจะอิงมาจาก 2 Hero ใน HoK ตามคลิปด้านล่างนี้

นอกจาก 4 คน + 1 ตัวที่กล่าวไปเเล้ว ก็ยังมี 1 คน + 1 ตัวที่มีข้อมูลเเค่รูปภาพรูปเดียวเช่นกัน ก็คือสาวน้อยปริศนาคนนี้ (ยังไม่รู้เเม้กระทั้งชื่อ)

จะเห็นได้ว่า Hero ทั้ว 5 นั้น เป็นสาย AD ถึง 3 คน โดยเป็นไฟเตอร์ถึง 2 คน เเละไม่สามารถระบุได้อีก 1 ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็น AD เหมือนกัน จึงอาจกล่าวได้ว่า ในเเพทช์ในอนาคตนั้นจะยังไม่มีสาย AP ใหม่ ๆ ไปอีกสักพัก เรียกได้ว่าต่อไปน่าจะเป็นยุคของ AD ไปอีกซักพัก ใหญ่ๆ โดยเฉพาะกับ AD-Carry

สำหรับการอัพเดทของ Yena ที่เป็นอัพเดทที่ใกล้มาถึงมากที่สุดจะออกมาตอนไหนนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ป.ล. รูปปกที่เห็นคือ Crescent Moon Lindis ของรางวัลประจำ Season ต่อไป

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top