BY Settasilp Poonbumphen
22 Apr 15 1:58 pm

เอเชียซอฟท์ เปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพรองรับการรุกตลาดโมบายอย่างเต็มตัว ในงาน A Day by Asiasoft 2015

2 Views

เอเชียซอฟท์ เปิดรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพรองรับการรุกตลาดโมบายอย่างเต็มตัว ในงาน A Day by Asiasoft 2015 สมัครงานพร้อมสัมภาษณ์ทันที

Asiasoft

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดด้านเกมโมบายเต็มตัวจัดงาน A DAY by Asiasoft เปิดรับสมัครผู้มีความสามารถ มีใจรักและสนใจในเรื่อง Social Network และ Online Entertainment เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวเอเชียซอฟท์ ด้วยบรรยากาศการทำงานเป็นทีม สนุกสนาน เป็นกันเอง และได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน ผ่านตำแหน่งที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกสายงาน

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการเล่นเกม และอินเรื่อง Social สุดๆ และมีความฝันอยากทำงานในบริษัท Online Entertainment ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ห้ามพลาดกับงาน A Day by Asiasoft 2015 ที่เปิดรับสมัครงาน พร้อมสัมภาษณ์ทันที กับตำแหน่งงานมากมายกว่า 60 ตำแหน่ง ในหลากหลายสายงาน อาทิ Marketing, Project & Games, IT, Digital Web, Art&Creative, Sales, Customer support ถ้าคุณรักในงานด้านความบันเทิงออนไลน์ ต้องการเป็นผู้นำเทรนด์ในโลกโซเชียล เตรียม Resume ให้พร้อม แล้วมาเจอกันที่ U.M. Tower ชั้น 28 ถ.รามคำแหง กรุงเทพมหานคร ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558 เวลา 9.00 – 17.00 น. สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า และดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.asiasoft.co.th/jobday2015/

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top