BY KKMTC
30 Apr 21 3:12 pm

เอาใจนักสะสม ! SEGA เปิดตัว แผ่นเสียงรวมเพลงประกอบเกม Yakuza 0 สำหรับคนรักเพลงโดยเฉพาะ

8 Views

ทีมพัฒนาเกม SEGA ได้จับมือร่วมกับ Laced Records ผลิตชุดแผ่นเสียงรวมเพลงประกอบเกม Yakuza 0 คุณภาพพรีเมียม ที่แฟน ๆ เกมซีรีส์ Yakuza หรือผู้เล่นสาย Audiophile เห็นแล้วต้องร้องว้าว

อ้างอิงจากรายละเอียด แผ่นเสียงรวมเพลงประกอบเกม Yakuza 0 จะวางจำหน่ายแยกเป็น 2 เซต โดยเซตแรกจะมี 6 แผ่น ประกอบไปด้วย 90 เพลงที่ผ่านการ Remastered ใหม่ทุกเพลง ซึ่ง 2 ใน 90 เพลง มีเพลง Bakamitai ขับร้องโดย Kiryu Kazuma และ 24-hour Cinderella ขับร้องโดย Goro Majima รวมอยู่ด้วย

แผ่นเสียงรวมเพลงประกอบเกม Yakuza 0 เซตแรกจะวางจำหน่าย 2 รูปแบบ คือ Standard Edition และ Limited Edition ที่มีการตกแต่งแผ่นเสียงด้วยสีพิเศษ โดยสินค้าขายราคาเริ่มต้นที่ 120 เหรียญฯ หรือราว 3,744 บาท

ส่วนเซตที่ 2 เป็นแผ่นเสียงรวมเพลง Yakuza 0 ประกอบไปด้วย 27 เพลง ซึ่งเพลงต่าง ๆ ได้คัดเลือกด้วยทีมงาน SEGA โดยเซตดังกล่าววางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 35 เหรียญฯ หรือราว 1,092 บาท

แผ่นเสียงทั้ง 2 เซต เปิดให้ซื้อจองได้แล้ว โดยทีมงานสัญญาว่าจะเริ่มส่งออกภายในเดือนตุลาคมปีนี้ ถ้าหากแฟน ๆ เกม Yakuza สนใจอยากซื้อแผ่นเพื่อเก็บสะสม หรือนำไปใช้ฟังเพลงกับเครื่องอ่านแผ่นเสียง ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Laced Records

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top