BY StolenHeart
12 Oct 18 4:45 am

เอนจิ้นใหม่ของ Dead or Alive 6 จะถูกนำไปใช้ในเกมของ Koei Tecmo ในอนาคต

2 Views

ปฏิเสธไม่ได้ว่ากราฟฟิกในเกม Dead or Alive 6 นั้นสวยงามมาก ซึ่งเป็นผลพวงมาจากเอนจิ้นใหม่ที่ทาง Team Ninja พัฒนาขึ้นเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ ทำให้แสงเงาและโมเดลของตัวละครนั้นออกมาดูดีมาก และการลงทุนทำเอนจิ้นใหม่ในครั้งนี้จะไม่ได้ใช้แค่ใน Dead or Alive 6 เพียงเกมเดียว แต่จะนำไปต่อยอดใช้ในเกมอื่น ๆ ของ Koei Tecmo ในอนาคตด้วย

เว็บไซด์ Dualshocker ได้สอบถามไปยังคุณ Taku Sugawara ฝ่ายเทคนิคของ Koei Tecmo เกี่ยวกับแผนต่อไปเกี่ยวกับเกม Dead or Alive 6 ซึ่งเขายืนยันว่าเอนจิ้นใหม่ที่ใช้ใน Dead or Alive 6 จะถูกนำไปใช้กับเกมอื่น ๆ ในอนาคตของพวกเขาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเกมของ Koei Tecmo แต่ละเกมล้วนใช้เอนจิ้นกราฟฟิกของทางทีมพัฒนาแต่ละทีมเองทั้งสิ้น ซึ่งทำให้เกิดความยากลำบากในทางเทคนิคที่พอเกิดปัญหาขึ้นก็จะแก้ไขได้ยากตามไปด้วย ซึ่งการใช้เอนจิ้นกลางในการพัฒนาเกมก็จะช่วยแก้ปัญหานี้ไปได้

Dead-or-Alive-6

คุณ Sugawara ยังระบุอีกว่าทางทีมงานของทาง Koei Tecmo ได้ร่วมมือกับทาง Team Ninja อย่างใกล้ชิดเพื่อให้การนำเสนอของเกมเป็นไปอย่างไม่มีสะดุด และการทำงานร่วมกันกับทีมศิลปินของ Team Ninja ฯั้นจะช่วยให้พวกเขาปรับแต่งเกมได้ดีขึ้นไปอีกในอนาคต

Dead or Alive 6 วางจำหน่ายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top