BY Aisoon Srikum
29 Jul 20 5:06 pm

เหล่าแฮคเกอร์ GTA Online ป่วนอีก จับผู้เล่นส่งเข้าไปอยู่ในลูกบอลกลิ้งไปมาจนทำอะไรไม่ได้เลย

2 Views

แม้จะเป็นเกมที่สร้างรายได้ และยอดขายให้กับทาง Rockstar มาอย่างยาวนาน

แต่สิ่งที่แก้ไม่หาย หายไม่ขาดก็คือปัญหาเหล่าแฮคเกอร์ในเกม GTA Online ที่นับวันมีแต่จะยิ่งเพิ่มขึ้น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแจกฟรีบน Epic Games Store ที่ผ่านมา

ล่าสุดเหล่าแฮคเกอร์ได้ป่วนผู้เล่นมากขึ้นไปอีกด้วยการจับผู้เล่นยัดเข้าไปอยู่ในลูกบอลทรงกลม จนทำอะไรไม่ได้ นอกจากรีสตาร์ทเซสชั่น หาเซิร์ฟเวอร์ใหม่เล่นแทน

ปกติแล้วเหล่าแฮคเกอร์ใน GTA จะทำอะไรคุณก็ได้ จะฆ่าคุณตั้งแต่คุณ Spawn เข้าไปในเกมเลยก็ยังทำได้ แต่สิ่งที่ชาว Reddit ผู้นี้เจอก็คือการถูกจับยัดใส่ลูกบอลและกลิ้งกระเด็นไปมา จนทำอะไรไม่ได้เลย

ชาว Reddit ท่านนี้ ล็อกอินเข้าเกมไปตามปกติ แต่แล้วเขาก็พบว่า เขาถูกห่อหุ้มด้วยลูกบอลสีส้มขนาดใหญ่ และพาเขาตะลอน ๆ ไปตามสถานที่ต่าง ๆ

เว็บไซต์ PCGamesN รายงานว่า การจะแก้ปัญหานี้ได้ มีเพียงแค่รีสตาร์ทตัวเกม และค้นหาเซสชั่นของเกมใหม่ หรืออีกวิธี คุณก็ไปหาวิธีโกงเกมด้วยตัวเองมันซะเลย ซึ่งจะว่าไปมันก็ไม่ดีนั่นแหละ..

ก็ไม่อาจทราบได้ว่า Rockstar จะจัดการปัญหาเหล่านี้ยังไง เพราะเกมกับแฮคดูจะเป็นของคู่กันไปแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ถูกทำลายได้ด้วยฝีมือมนุษย์ ส่วนผู้เล่นใหม่ที่อยากเล่นเกมแบบสงบ ๆ ก็คงต้องทำใจ แล้วสร้างห้องเล่นกับเพื่อนเงียบ ๆ กันต่อไปครับ

Aisoon Srikum

Back to top