BY Aisoon Srikum
14 Sep 20 11:51 am

เหล่าแฮคเกอร์ได้ลองใช้ Tachanka Rework ก่อนใคร โดยมาพร้อมปืนยิงลูกระเบิด 10 ลูก

9 Views

สำหรับผู้เล่น Rainbow Six Siege น่าจะรู้กันดีถึงความน่าเกรงขามของ Lord Tachanka

และ Tachanka จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่กำลังะจได้รับการ Rework ในช่วงปลายซีซั่นนี้ แต่ดูเหมือนว่าแฮคเกอร์บางคนเขาจะรอกันไม่ไหว พวกเขาค้นหาวิธีที่จะได้ลองเล่น Tachanka ฉบับ Rework ก่อนที่จะอัปเดตเข้ามาในเกมจริง ๆ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ pigeonR6 ได้โพสท์วิดีโอความยาวเกือบ 1 นาทีที่ทำให้เราได้เห็นถึงความสามารถของ Tachanka โดยไม่ได้อธิบายว่าเหตุใดเหล่าแฮคเกอร์ทำวิธีใดถึงได้ใช้งานก่อน และไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นเพียงช่วงเริ่มต้น หากอัปเดตเข้ามาจริง อาจมีการเปลี่ยนแปลง

Tachanka ฉบับ Rework นี้เหมือนจะมี Gadget เป็นเครื่องยิงระเบิด ที่สามารถยิงได้ถึง 10 ลูก (ดูจากบทสนทนาในช่องแชท) เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ของเขาถูกปรับปรุงให้ดูดีขึ้น ส่วนปืน DP-28 ก็ยังคงอยู่ดี

สิ่งที่เห็นอาจการันตีไม่ได้ว่า Tachanka เปลี่ยนไปมากแค่ไหน แต่ในเรื่องของสกิลและอุปกรณ์นั้นเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นจริงตามนี้หรือไม่ ก็ต้องรอดูกันไปในอัปเดตรีเวิร์คที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด Rainbow Six Siege เพิ่งอัปเดต Operation Shadow Legacy แบบเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ไป และ Sam Fisher ก็เข้าร่วมหน่วย Siege ในฐานะ Zero แล้ว ใครที่มีเกมและมี Year Pass ก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้ในตอนนี้เลย

Aisoon Srikum

Back to top