BY Aisoon Srikum
14 Sep 21 5:36 pm

เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดกับ Doritos x Heartrocker พร้อมกิจกรรมแจกรางวัลตั้งแต่ PS5 จนถึงของสะสมจากทาง Heartrocker

16 Views

แฟนคลับสตรีมเมอร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เอก Heartrocker เตรียมอร่อยพร้อมลุ้นรับรางวัลไปกับแคมเปญพิเศษจากทางโดริโทส

เมื่อทางขนมโดริโทส จัดแคมเปญ Doritos x Heartrocker เริ่มจากนำเอาหน้า (หน้ากาก) ของ Heartrocker ไปไว้บนซองขนมแล้ว ยังมาพร้อมกิจกรรมแจกรางวัลชุดใหญ่จัดเต็ม ตั้งแต่เครื่องเกม PlayStation 5 ไปจนถึงของสะสมสุด Exclusive จากทาง Doritos x Heartrocker

กติกาง่าย ๆ เพียงซื้อขนมโดริโทสขนาด 20 หรือ 25 บาท รสสไปซี่บาร์บีคิว หรือนาโนชีส ภายในซองขนม จะพบรหัสตัวเลข 10 หลัก ให้นำรหัสนี้มาลงทะเบียนใน Line Official ของทาง Doritos Thailand และเลือกรับรางวัลที่คุณต้องการมีสิทธิ์ลุ้นรับ

หากเป็นขนมซอง 20 บาท จะได้รับอุปกรณ์เกมมิ่งมากมาย ส่วนขนาดซอง 25 บาท จะมีโอกาสได้ทั้งอุปกรณ์เกมมิ่งและของรางวัลพิเศษจากทาง Heartrocker และจับรางวัลด้วยกันทั้งหมด 4 รอบทุกเดือน ยาวไปจนสิ้นปี

สำหรับของรางวัลก็จะมีตั้งแต่เครื่องเกม PlayStation 5, SAMSUNG Galaxy S21 5G, APPLE iPad Pro, Gaming Monitor XIAOMI Curved 34 เรียกได้ว่าจัดเต็มสำหรับชาวเกมแน่นอน ส่วนของสะสมพิเศษจากทาง Heartrocker จะมีทั้งตุ๊กตานกอ้วน แก้วน้ำ ผ้าห่มพิมพ์ลาย Heartrocker และอื่น ๆ อีกมาก

ทางโดริโทสยังแนะนำให้เก็บซองขนมไว้เป็นหลักฐานในการรับของรางวัล กรณีได้รางวัลด้วย สาวกชาวร้อนในทั้งหลาย สามารถไปอร่อยกับขนมโดริโทสพร้อมลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนตัวขนมจะวางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไป

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top