BY North
2 May 19 10:50 am

เหตุผลที่เราอาจจะไม่ได้เห็น PUBG Lite บน Steam

3 Views

อย่างที่เคยได้นำเสนอไปแล้วว่าในตอนนี้ผู้เล่นต่างประเทศต่างต้องการ PUBG Lite เพื่อที่จะเอาไปเล่นในภมิภาคของตัวเอง ในประเทศไทยนั้นมีเกม PUBG Lite รองรับสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเล่นเกม PUBG แต่มีคอมพิวเตอร์ที่สเปคต่ำ การที่ PUBG Lite ถูกนำลงบน Steam จะแปลว่าผู้เล่นในต่างประเทศสามารถเข้ามาเล่นได้มากขึ้น และทางเว็บไซต์ thedigitalwise ก็ออกมาให้เหตุผลวิเคราะห์ที่ PUBG Lite จะไม่โผล่ใน Steam

การทดสอบเบต้า

ขณะนี้เกมดังกล่าวอยู่ในการทดสอบเบต้าและมีให้บริการในไม่กี่ประเทศเท่านั้นและยังคงมีกระบวนการต่าง ๆ มากมาย ดังนั้นจึงมีโอกาสที่เกมนี้จะใช้เวลานานเกินไปที่จะอยู่บนแพลตฟอร์มระดับโลก และต่อให้ได้รับเลือกลงบน Steam มันอาจจะช้ามากสำหรับเกม PUBG Lite

รายได้

ปัจจัยหลักคือรายรับ Pubg Corp ได้รับผลกำไรมากขึ้นจากการใช้ Steam ซึ่ง PUBG เวอร์ชั่นหลัก มีอยู่ในรายการอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงสามารถลดผลกำไรของพวกเขาได้เล็กน้อยเนื่องจากเกม PUBG Lite เปิดให้ใช้บริการฟรีและมันเหมือนเป็นการทำร้ายผู้เล่นที่มีเวอร์ชั่นหลักอยู่แล้ว

และด้วยเหตุผลที่กล่าวมา ก็เพียงพอที่จะทำให้ PUBG Corp. ตัดสินใจที่จะไม่นำเกม PUBG Lite เปิดให้บริการใน Steam แน่นอนว่าผู้เล่นต่างประเทศที่อยากจะเล่นจำเป็นต้องใช้วิธีการอื่น ๆ ในการเข้ามาเล่น ส่วนผู้เล่นชาวไทยถือว่าค่อนข้างจะโชคดีที่มี PUBG Lite เปิดให้บริการ

North North

Back to top