BY Nuttawut Apiratwarakul
1 Apr 21 8:00 am

เล่นใหญ่ไฟกระพริบมุก April Fool Day กับการเปิดตัว Valorant ฉบับเกมจีบหนุ่มสาว

10 Views

RIOT GAMES ประกาศเปิดตัว VALORANT DATING SIM

1 เมษายน 2564 — ในวันนี้ Riot Games จะประกาศส่วนเสริมของจักรวาลที่เป็นที่รักของเกมยิงเชิงกลยุทธ์ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม VALORANT ในชื่อ VALORANT: ยอดรักเอเจนท์

VALORANT: ยอดรักเอเจนท์ จะเป็นเกมเต็มเกมแรกของ Riot Games ในแนวเกมจีบหนุ่มสาว นี่เป็นการติดตามความสำเร็จของอีเวนต์ Spirit Blossom ของ League of Legends ซึ่งมีองค์ประกอบเกมจีบหนุ่มสาวที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วทุกมุมโลกชื่นชอบ

เกมใหม่นี้จะให้ผู้เล่นได้รับบทผู้ที่เกณฑ์เข้ามาใหม่ขณะที่พวกเขาฝึกฝนเพื่อเป็นเอเจนต์ VALORANT ขณะที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสความลำบากและอุปสรรคของการเป็นเอเจนท์ฝึกหัด พวกเขาจะสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับเอเจนท์ VALORANT: เก็บไอเทมต่าง ๆ ไปออกเดต และแม้กระทั่งกอบกู้โลกไปด้วย

“พวกเราพยายามจะขยายและสำรวจจักรวาลของ VALORANT ก่อนที่เกมจะออกเสียอีก และเราก็ได้เลือกเกมจีบหนุ่มสาว มันสมเหตุสมผลแล้ว” Anna Donlon ผู้อำนวยการผลิต VALORANT กล่าว “เราเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจและสนุกไปกับเอเจนต์ของ VALORANT ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นนักเล่นเกมยิงเชิงกลยุทธ์หรือนักเล่นเกมจีบหนุ่มสาว”

“เอเจนท์ของเราเป็นคนที่มีชีวิตและหายใจอยู่ที่แสดงอารมณ์ได้ดีพอ ๆ กับผู้เล่น” Joe Killeen ผู้เขียนด้านการเล่าเรื่องของ VALORANT และ VALORANT: ยอดรักเอเจนท์ กล่าว “ยอดรักเอเจนท์ ช่วยให้เราได้นำความรู้สึกภายในและการเชื่อมถึงกันของมนุษย์มาไว้ด้านหน้าและเป็นศูนย์กลาง และเราสามารถสำรวจได้ว่าผู้คนเหล่านี้เป็นอย่างไรเมื่อพวกเขาถอดเครื่องแบบและเก็บอาวุธแล้ว”

“มันดูตลกอยู่นะ ในตอนแรก เราต้องการออก ยอดรักเอเจนท์ เป็นโหมดเกมใน VALORANT แต่มันก็เหมือนจะเริ่มเป็นตัวตนของตัวเอง ” Joe Ziegler ผู้กำกับเกม VALORANT และ VALORANT: ยอดรักเอเจนท์ กล่าว “ผมจำไม่ได้ว่าใครแนะนำแนวคิดแบบนี้ แต่เมื่อถึงตอนหนึ่ง เราก็พูดว่า ‘ช่างมัน มาทำเกมนี้ให้เป็นเกมเต็มเลยดีกว่า’”

VALORANT: ยอดรักเอเจนท์ จะเปิดให้เล่นสำหรับ PC ในปี 2021

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top