BY Aisoon Srikum
17 Jul 20 5:26 pm

เล่นเกม The Old Guard ให้ชนะ เพื่อลุ้นรับสมาชิก Netflix ถาวรตลอดชีวิตแบบฟรี ๆ

5 Views

The Old Guard ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่บน Netflix ปล่อยฉายไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ดูเหมือนแคมเปญการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังไม่จบ เพราะล่าสุดมีกิจกรรมลุ้นรับสมาชิก Netflix ฟรีถาวรตลอดชีพ เพียงคุณเล่นเกม The Old Guard เกมที่สร้างจากหนังเรื่องนี้ให้ชนะ

The Old Guard กำลังจะมีเกมบนเว็บไซต์ แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นเกมแนวไหน แต่ทางผู้สร้างและทาง Netflix มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ เพียงแค่คุณเล่นเกมนี้ให้ได้คะแนนสูงสุดก็จะได้รับรางวัลเป็นระบบสมาชิกของ Netflix ถาวรทันที

โดยเว็บไซต์ของเกมจะเปิดให้เข้าเล่น 17 กรกฎาคมนี้เวลา 22.00 ตามประเทศไทย และนับจากเวลาเปิดตัวไปจนถึงวันที่ 19 กรกฎาคม หรือวันอาทิตย์ ผู้เล่นจะต้องเล่นแข่งขันกันเก็บคะแนนสูงสุดให้ได้

เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่เข้ากับหนังได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ The Old Guard คือหนังที่สร้างโดย Netflix ว่าด้วยเรื่องราวของทีมนักสู้กลุ่มหนึ่งที่มีความสามารถไม่แก่ ไม่ตาย (บาดเจ็บได้ แต่มีการฟื้นตัว) แต่แล้วพวกเขาก็ถูกเพ่งเล็งจากนายทุนอุตสาหกรรมยาอันชั่วร้ายที่หวังจะใช้ DNA ของพวกเขาในการสร้างยาและทำรายได้ทั่วโลก

หนังเรื่องนี้แสดงโดย Charlize Theron เจ้าของบทบาท Furiosa จาก Mad Max Fury Road ใครที่สนใจก็ไปหาชมกันได้บน Netflix ตอนนี้ ส่วนตัวเกมและการแข่งขันจะเริ่มต้นในคืนนี้เวลาสี่ทุ่มครับ

Aisoon Srikum

Back to top