BY KKMTC
13 May 19 11:57 am

เมื่อนักพากย์ Solid Snake พูดประโยคเด็ดของ Big Smoke เกิดเป็นสุดยอดครอสโอเวอร์ในวงการวิดีโอเกม !

47 Views

Solid Snake เป็นหนึ่งในตัวละครทหารที่มีทักษะเหนือมนุษย์ เขาสามารถปราบรถถังได้แบบหนึ่งต่อหนึ่ง, เขามีสกิลปะทะข้าศึกที่เก่งกาจ และแน่นอนว่าเขากินจุซะด้วย ล่าสุด เกมมอร์ท่านหนึ่งจ่ายเงินให้นักพากย์ Solid Snake เพื่อพูดประโยค Big Smoke ระดับตำนาน ซึ่งอ้างอิงจาก GTA SA

อ้างอิงจาก PCGamesN กับ Kotaku รายงานว่าคุณ George Salonikh จ่ายเงินจ้างให้คุณ David Hayter นักพากย์ผู้รับบทเป็น Solid Snake ผ่านเว็บ Cameo เพื่อให้เขาพูดประโยคสั่งอาหาร Fast Food ของ Big Smoke (หรือที่รู้จัก “Big Smoke Order”) จาก Grand Theft Auto: San Andreas

ประโยคสั่งอาหารดังกล่าวมีชื่อว่า “Big Smoke Order” เป็นบทพูดและหนึ่งในอินเทอร์เน็ตมีมของ Big Smoke ที่เป็นการสั่งอาหาร Fast Food เป็นชุดใหญ่โตมโหฬารเกินมนุษย์ทั่วไปจะทำได้

ข้าขอชุด 9 สองชุด, ชุด 9 ใหญ่ ๆ อีกหนึ่ง, ชุด 6 ใส่ชีสเยอะ ๆ, ชุด 7, ชุด 45 สองชุด, และเอาชีส พร้อมโซดาไซส์ใหญ่หนึ่ง

เว็บไซต์ Cameo เป็นแหล่งรวมเหล่า Celebrities ที่ผู้อ่านสามารถจ่ายเงินตามราคาที่กำหนด เพื่อให้เขาพูดประโยคที่ผู้ใช้บริการต้องกา อย่างเช่น ถ้าหากอยากให้ Snoop Dogg พูดคำว่า “ผมรักอนิเมะ” หรือคำอวยพรอื่น ๆ ผู้อ่านต้องจ่ายเงินจำนวน 420 เหรียญฯ และเขาจะจัดให้ตามคำสั่งทันที

และแน่นอน ไม่ได้มีเพียงแค่คุณ David Hayter คนเดียวที่เปิดบริการผ่าน Cameo แต่รวมถึงไปถึง Rob Wiethoff (John Marston – Red Dead Redemption) และ Ned Luke (Michael De Santa) อีกด้วย

Metal Gear Solidสำหรับใครอยากให้เหล่า Celebrities พูดในคำที่ผู้ใช้ต้องการ เว็บไซต์ Cameo ช่วยเติมเต็มความฝันให้คุณได้ไม่ยากครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top