BY TheStarrySky
14 Feb 19 2:15 pm

เมื่อทุกเกมเป็นสีชมพู : เชิญชม Skin Valentine 2019 จาก MOBA ที่ทุกคนรัก

25 Views

14 กุมภา วันเเห่งความรัก นอกจากคนรอบ ๆ ตัวเเล้ว สำหรับเกมเมอร์อย่างเรา ๆ เกมที่เราเล่นนี้ล่ะ ก็คือคนที่เรารักอีกคน เเละเเน่นอน สำหรับเกมเเนว MOBA ที่มีตัวละครมากมายนั้น Valentine คือวันที่เเต่ละเกมจะขนทั้ง Skin, กิจกรรมมากมายมาเสิร์ฟให้เเฟน ๆ เป็นธรรมเนียมประจำในทุกปี เเละมันก็กลายเป็นวันที่ทุกคนจำได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมที่เราเล่น หรือไม่ได้เล่นก็ตามที

เเล้วอะไรคือสิ่งที่ผู้คนจำได้มากที่สุด เเน่นอน ก็คือ “Skin” ประจำเทศกาลนั้นเอง วันนี้เราจะรวบรวม Valentine Skin 2019 มาให้ทุกคนได้ชมพร้อม ๆ กัน มาดูกันว่าเเต่ละเกมจะสรรสร้างตัวละครให้เข้ากับเทศกาลนี้ได้มากขนาดไหน เเล้ว Skin ใดคือที่ 1 ในใจของคุณในวันนี้

League of Legends

เริ่มจากเบอร์ใหญ่อย่าง LoL กันก่อน ปีนี้มาในธีมของ “อัศวินเเละราชินี” เเม้จะดูเป็นนายเเละบ่าวที่ดูเเปลก ๆ ไปนิดหน่อย เเต่ “Heartbreaker Vi” เเละ “Heartpiercer Fiora” ก็ถือเป็นสกินที่งดงามมากอีกชุดหนึ่ง โดยเฉพาะ Fiora ที่เราจะได้เห็นอีกมุมที่น่ารัก ๆ ของเธอ (ในตอนวาร์ป) เเละสำหรับ Vi เเม้จะหวานขึ้นมาก เเต่ก็ยังไม่ทิ้งลายสาวห้าวไปอยู่ดี

Heartpiercer Fiora

 

Heartbreaker Vi

King of Glory (RoV ของจีน)

ข้ามไปดูฝั่งจีนกันบ้าง กับ Mobile MOBA อันดับ 1 ของโลกอย่าง King of Glory ที่จัด Skin คู่ของ “จื่อเสีย & จื้อจุนเป่า” จากภาพยนตร์เรื่อง “ไซอิ๋ว เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน” ซึ่งมาเป็น Skin ของ ซุนอู่คง (หงอคง) เเละลูน่า 2 ตัวละครยอดนิยมของเกม มาในธีมสีเเดงตามเเบบเจ้าบ่าว-เจ้าสาวของจีน จะสวยงามขนาดไหน เชิญชมได้เลย

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ Update ROV และ KOH TH เเละ TH King of Glory 王者荣耀

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจของ King of Glory

Mobile Legends: Bang Bang!

กลับมาที่ MoL คู่เเข่งคนสำคัญของ RoV กันบ้าง สำหรับ Valentine 2019 นี้ก็มาในธีม “คู่รักสุดอันตราย” ของ Gusion เเละ Lesley มาพร้อมกับกิจกรรมเเลกสกินสำหรับคนมีคู่ โดย Skin จะเปิดขายเป็นเวลา 10 วัน ในราคาเเพคคู่ 1048 เพชร เเละเเยกขายในราคาเพียง 524 เพชรเท่านั้น ใครเป็น Main ของสองคนนี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

https://www.youtube.com/watch?v=pItjGCRftx0

Heroes Evolved

หากพูดถึงหญิงงามเเละยอดคน เเน่นอนว่าทุกคนก็คงจะนึกถึง ลิโป้-เตียวเซียน คู่รักจาก 3 ก๊กที่ทุกคนรู้จักกันดี สำหรับ Heroes Evolved ที่มีเหล่า Hero จากตำนานต่าง ๆ ทั่วโลกมารวมกัน ก็ต้องมีคู่รักคู่นี้ด้วยเเน่นอน เเละในปี 2019 นี้ก็เป็นปีของพวกเขาทั้งคู่ที่จะได้ Skin Valentine ในปีนี้ไป เช่นเดียวกับทุกเกม Skin มาพร้อมกับกิจกรรมเเจกกรอบสวย ๆ ให้สายเปย์ทั้งหลายได้จับจ่ายใช้สอยกัน โดยกิจกรรมเริ่มขึ้นเรียบร้อยเเล้วตั้งเเต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเร็วกกว่าเกมอื่น ๆ ถึง 2 อาทิตย์เลยทีเดียว

 

Arena of Valor (RoV ในไทย)

ปิดท้ายด้วยเบอร์ 1 ของไทยอย่าง RoV ซึ่งปีนี้มาในธีม “คู่รักนักดนตรี – Jass Love” ของมือปืน “Elsu” เเละสาวน้อยนักผจญภัย “Roxie” ที่เลิกจับปืนเเละพลั่วชั่วคราว มาจับกีต้าร์เเละเเซ็กโซโฟนร้องเพลงคู่กันเเทนในปีนี้ โดย Elsu จะได้จากกิจกรรม “จดหมายของรักของ Elsu” ส่วน Roxie สามารถซื้อได้ในราคา 599 คูปอง (มีส่วนลดได้อีก) ทั้งสองสกินยังมาพร้อมกับเพลงสุดโรเเมนติกในหน้า Skin ของทั้งคู่อีกด้วย

นอกจากคู่รักวัยรุ่นหนุ่มสาวเเล้ว ยังมีการกลับมาของคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง Mortos – Tel’Annas ในร้านค้าพเนจร สำหรับใครที่พลาดไปในปีที่เเล้ว นี้เป็นโอกาสอันดีอีกครั้งที่จะเก็บทั้ง 2 Skin อีกรอบ หากพลาดครั้งนี้ก็อาจจะต้องรอปีหน้าเลยก็เป็นได้

https://www.youtube.com/watch?v=qoe7oz1fFtw

 

ครบเเล้วสำหรับ Valentines 2019 หากขาดเกมไหนไป สามารถ Comment ไว้ด้านล่างได้เลย, รักเกมไหน ชอบเกมไหน ก็อย่ารอช้า รีบ Pay กันให้หนัก เเละขอให้ทุกคนโชคดี สมหวังใน Valentines ปีนี้ด้วยนะ 😀

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top