BY Nuttawut Apiratwarakul
28 Feb 21 10:14 am

เพิ่มระดับความคุกรุ่นให้ศึกคอบร้า ด้วยตัวละคร “ชิโร่” แจกฟรี 27 กุมภาพันธ์นี้

1 Views

ขณะนี้ “ศึกคอบร้า” กำลังดำเนินอยู่ใน Free Fire ด้วยความดุเดือด ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้าไปเล่นเกมในตอนนี้ ก็จะพบว่าทุก ๆ เนื้อหา หน้าเมนู ไอเท็มในแผนที่ เป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับศึกคอบร้าทั้งหมด ถือเป็นแพทช์ใหญ่อีกหนึ่งครั้ง ที่ Free Fire ไม่ได้จับมือร่วมกับสื่อใด ๆ เลย

และตอนนี้ กำลังจะมีกิจกรรมดี ๆ สำหรับผู้เล่น Free Fire เพราะทาง Garena จะทำการแจกตัวละคร “ชิโร่” ตัวละครเด่นของศึกคอบร้ากันแบบฟรี ๆ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 วันเดียวเท่านั้น! เรียกได้ว่าใครพลาดไป อาจคุยกับชาวบ้านไม่รู้เรื่องเลยทีเดียว

สำหรับชิโร่ เป็นตัวละครที่เด่นในด้านการโจมตีสวนเป็นอย่างมาก ด้วยสกิล “ดาเมจ เดลิเวอร์เร็ด” ที่จะสร้างสัญลักษณ์บนตัวศัตรูไว้หากศัตรูคนนั้นยิงใส่ชิโร่ และหากชิโร่ยิงสวนกลับไป การโจมตีนัดแรกจะสร้างความเสียหายคืน พร้อมทั้งเป็นความเสียหายแบบเจาะเกราะด้วย

นอกจากความหล่อเท่จากสกิลแล้ว ชิโร่ ยังมีอนิเมชันเป็นของตัวเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าอลังการมาก เป็นเรื่องราวความยาว 3 นาที ก่อนจะกลายเป็นชิโร่ผู้ที่เรากำลังจะเล่นกันอยู่

[แอนิเมชัน] กำเนิดผู้รอดชีวิตคนใหม่ “ชิโร่“ หนุ่มนักเดลิเวอร์รี่ | Garena Free Fire

นอกจากตัวละครหลัก ชิโร่ ในศึกคอบร้า ยังมีไอเท็มประจำอีเวนต์ให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมอีกเช่นเคย เริ่มด้วย “กระเป๋าเป้คอบร้า” ที่เพียงแค่เล่นเกม Free Fire ครบ 5 เกม ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ก็รับไปเลยแบบฟรี ๆ

นอกจากนี้ยังมีสกินปืน EVO Cobra MP40, ชุดคอสตูมต่าง ๆ, ชุดคอสตูมระดับตำนาน, สกินดาบคาตานะ และสกินไอซ์วอลล์ให้เลือกใช้ แน่นอนว่ายังมีมอเตอร์ไซค์คอบร้าให้ไปหาขับได้กันในแผนที่ แต่ขับระวัง ๆ หน่อยนะ! เพราะรถมันแรง

อย่าลืม! Free Fire จะแจก “ชิโร่” เฉพาะวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ให้ดี เพราะวันนี้มีวันเดียวจ้า

#FFศึกคอบร้า #ปล่อยสัญชาตญาณอสรพิษ #ชิโร่ #แจกฟรีชิโร่

Download Link : http://bit.ly/3uwaQkW

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top