BY KKMTC
26 Aug 19 3:18 pm

เพลงของ Need for Speed Heat จะมีการเปลี่ยนตามช่วงกลางวันและกลางคืนของเกม

47 Views

หนึ่งในจุดเด่นของเกม Need for Speed นอกจากระบบการแต่งรถและการถูกไล่ล่าจากตำรวจ แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าเพลงประกอบของ NFS ทุกภาคได้สามารถสร้างบรรยากาศการแข่งขันให้รู้สึกดุเดือดเร้าใจยิ่งขึ้นเช่นกัน แต่ล่าสุด ทีมงานเผยว่าเพลงในภาค Heat จะแตกต่างจากภาคอื่นอย่างสิ้นเชิงด้วยระบบการแบ่งเป็นตอนกลางวันและกลางคืน ที่ทำให้การนำเสนอของเกมมีบรรยากาศที่เหมาะสมมากขึ้น

VG24/7 สัมภาษณ์กับ Riley Cooper ฝ่ายหัวหน้านักออกแบบสร้างสรรค์ของ Ghost Games ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงประกอบของ Need for Speed Heat โดยเขากล่าวว่า เพลงในเกมจะมีหลากหลายแนว รวมถึงมีการแบ่งเพลงออกเป็นสองช่วงเวลา คือ เพลงสำหรับช่วงเวลากลางวันที่เป็นเพลงชิลล์ กับเพลงสำหรับกลางคืนและแข่งขัน ที่ช่วยปั๊มอะดรีนาลีนสูบฉีดแก่ผู้เล่นทุกคน

พวกเรายังไม่เปิดเผยชื่อเพลงทั้งหมด แต่เราบอกได้แค่ว่าเพลงของภาคนี้จะมีการคัดสรรที่แตกต่างจากของเดิม

เพลง Need for Speed Heat จะมีความทัสมัย ซึ่งมาพร้อมกับเพลงท้องถิ่นของเมืองและเพลงที่เราเห็นว่าเหมาะสมกับเกม

แต่เพลงอิเล็กทรอนิกส์นั้นมีอิทธิพลอย่างมากในเกมนี้ โดยเพลงจะผ่อนคลายในช่วงเวลากลางวัน (ยกเว้นช่วงการแข่งขัน) กับเพลงจะเร้าใจและอันตรายในช่วงกลางคืน

เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ สำหรับเกม Need for Speed ที่มีการแยกเพลงประกอบระหว่างช่วงเวลากลางวันและกลางคืนของเกมอย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าทีมงานยังไม่เปิดเผยรายชื่อเพลง แต่สำหรับเกมเมอร์ผู้รักเพลงเป็นชีวิตจิตใจก็จัดว่าเป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งรายชื่อเพลงของ NFS Heat จะมีอะไรเด็ด ๆ บ้าง ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Need for Speed Heat ออกวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top