BY StolenHeart
25 Feb 20 11:38 pm

เผย Gameplay แบบ Hands-on ของ Resident Evil 3 Remake จากสื่อต่าง ๆ

4 Views
มาให้ดูกันอย่างจุใจแล้วสำหรับ Gameplay จากสื่อต่าง ๆ ของเกม Resident Evil 3 Remake ที่โชว์ให้เราได้เห็นของใหม่ ๆ จากเกมนี้แบบเต็มที่แล้ว
โดยคลิปแรกมาจากสื่อใหญ่ของญี่ปุ่น Dengeki โชว์กันเต็ม ๆ 13 นาทีแบบไม่มีคำบรรยาย ที่ Jill ต้องร่วมมือกับ Carlos ในการหาทางหนีออกไปจากเมือง Raccoon ที่กำลังอยู่ในสภาวะวิกฤติ
คลิปต่อมาเป็นของ PlayStation Access กับข้อแนะนำในการเอาตัวรอดในเกมนี้ และยืนยันว่า Nemesis ในภาคนี้นั้นโหดยิ่งกว่าเก่าหลายเท่า และรยางค์ของมันนั้นสามารถดึงตัวเราให้ล้มได้ด้วย
ทาง gamespot ก็บอกว่า สภาพแวดล้อมของเมืองนั้นมีความหลากหลายมากกว่าในภาคที่แล้วมาก จากการวนเวียนในพื้นที่สถานีตำรวจและห้องวิจัยเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ก็มาเป็นเมืองทั้งเมืองที่เต็มไปด้วยรายละเอียด และอันตรายอย่างที่สุด
ส่วนใครที่คิดถึงระบบหลบฉุกเฉินแบบภาคเก่า ตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าในภาคนี้ระบบดังกล่าวจะกลับมาด้วย โดยผู้เล่นต้องกดปุ่ม R1+ก้ามอนาล็อกซ้าย ในขณะที่กำลังถูกโจมตี แบบเดียวกับในเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิม และเปิดช่องให้ผู้เล่นสามารถยิงสวนกลับไปได้ด้วย
ส่วนทาง IGN ก็ยืนยันอีกเสียง ว่า Nemesis ภาคนี้ร้ายกาจมากกว่าเดิม หากต้องสู้ ก็ต้องทุ่มทุกอย่างที่มีจริง ๆ จึงจะล้มมันได้ เรียกว่าทำเอา Mr.X ในภาคที่แล้วกลายเป็นเด็กน้อยไปเลย
นอกจากนั้นในบทสัมภาษณ์ของ Dengeki Online มีการระบุว่า ผู้กำกับที่มารับผิดชอบในเกมภาคนี้คือคุณ Kiyohiko Sakata ที่เคยมีส่วนร่วมในผลงานระดับตำนานของ Capcom มากมาย เช่น Resident Evil ฉบับดั้งเดิมทั้งสามภาค, Resident Evil 4, God Hand และอีกมากมาย เรียกว่าได้มือดีมาร่วมงานแบบนี้มีอุ่นใจแน่นอนครับ
Resident Evil 3 Remake วางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top