BY StolenHeart
9 Mar 19 1:28 pm

เผยโฉม Elusive Target คนใหม่ของ Hitman 2 กับนักการเมืองผู้มีสองร่าง

9 Views

Hitman 2 ยังคงมีเนื้อหาเสริมใหม่ ๆ มาให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง คราวนี้ก็ได้เวลาสนุกกับ Elusive Target คนใหม่ที่เป็นคนที่ 4 ของเกม คราวนี้เป็นนักการเมืองที่สร้างร่างลวงตัวตายตัวแทนเอาไว้อีกคนหนึ่งด้วย

ทาง IO Interactive ได้ประกาศกิจกรรม Elutive Target คนใหม่ของเกม Hitman 2 ออกมาแล้ว โดยคราวนี้เป็นนักการเมืองที่สร้างตัวตายตัวแทนเอาไว้อีกคนที่มีชื่อว่า Dame Barbra Elizabeth Keating โดยเธอได้ก่อคดีทุจริตและใช้ร่างลวงสร้างตัวตายตัวแทนอีกมาอีกหนึ่งคนที่หน้าตาเหมือนกับเธอ หลบเลี่ยงการสืบคดีและลอบสังหารในระหว่างที่ออกหาเสียงในต่างประเทศ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นสามารถฆ่าตัวจริงได้โดยที่ไม่ได้ยุ่งกับตัวปลอมเลย ก็จะได้รับคะแนน Rating ที่สูงขึ้นตามไปด้วย

โดย Elusive Target คนนี้ถือว่าพิเศษกว่าคนที่ผ่านมามากพอสมควร เพราะผู้เล่นจะต้องระบุตัวเป้าหมายที่แท้จริงให้ได้เพื่อคะแนนสูงสุด และนอกจากนั้นนี่ยังเป็นส่วนเสริมเนื้อหาแรกที่ถูกปล่อยมาในเดือนมีนาคมอีกด้วย ซึ่งก็รวมไปถึงของใหม่อย่าง Challenger Pack อันใหม่ Butler Pack และ Sniper Challenge ใหม่ ๆ มาให้อีกด้วยสำหรับเจ้าของ Expansion Pass ทุกคน

และ Elusive Target คนนี้จะมาให้ทุกคนได้ท้าทายฝีมือกันตั้งแต่วันที่ 8 – 18 มีนาคมนี้ ใครที่ยังเล่นกันอยู่ก็สามารถเข้าไปจัดการกับเธอได้แล้วตั้งแต่วันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top