BY StolenHeart
4 Aug 19 10:49 am

เผยโฉมโหมดการเล่นใหม่ใน Granblue Fantasy Versus พร้อมวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

0 Views

ปล่อยข้อมูลแบบเต็ม ๆ มาให้แฟน ๆ และผู้ที่สนใจให้ได้ทราบกันแล้วสำหรับเกมต่อสู้ที่ดัดแปลงจากเกมมือถืออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Granblue Fantasy Versus ที่นอกจากจะมีการเปิดเผยโหมดใหม่ให้ได้ทราบกันแล้ว ยังเผยวันวางจำหน่ายของเกมออกมาให้ทราบแล้วด้วยเช่นกัน

YouTube video

โดยในงาน Granblue Fantasy Fes 2019 ที่ผ่านมา ทาง Cygames ได้เปิดเผยข้อมูลของ Granblue Fantasy Versus แบบจัดเต็มเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยข้อมูลสำคัญคือโหมดการเล่นต่าง ๆ ที่มีอยู่ในเกม ซึ่งนอกจากจะมีโหมดพื้นฐานอย่าง Arcade, Versus และ Training แล้ว ยังมีโหมดใหม่อย่าง RPG Mode เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย

ซึ่ง RPG Mode นี้จะเป็นการหยิบเอาระบบในเกมภาคหลักมาปรับปรุงใหม่ และดำเนินเรื่องราวในลักษณะเดียวกัน ผู้เล่นจะได้ผจญภัย รวบรวมอาวุธและไอเท็มเข้าแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงปราบ Raid บอส ที่มีระดับความยากหลายระดับ และยังรวบรวมทีมสู้กับบอสแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

แน่นอนว่านอกจากอาวุธแล้ว ตัวละครที่เราเลือกเล่นยังสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถได้อีกเช่นกัน พร้อมกับเลือกความสามารถ Skill เสริมเพื่อช่วยให้ต่อสู้ได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้น Skin ของอาวุธในโหมดนี้ยังเอาไปใช้ในโหมการเล่นอื่นได้อีกด้วย

กำหนดการวางจำหน่ายของ Granblue Fantasy Versus คือวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2020 ในประเทศญี่ปุ่น โดยผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับของแถมเป็นไอเท็มในเกมหลักอย่าง ทองแท่ง, ผลึก Damacus ขนาดเล็ก 10 ชิ้น, หิน Sunlight Stone หรือผลึก Sephira Evolite (เลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง) และได้ Avatar Vyrn เวอร์ชั่นเบ่งกล้ามเอาไว้ใช้ในเกม ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษคาดว่าจะตามหลังมาในเวลาไม่นานครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top