BY Aisoon Srikum
22 May 23 2:16 pm

เผยโฉมแรกของ System Shock 2: Enhanced Edition

10 Views

นอกจากเวอร์ชั่นแรกฉบับ Remake กำลังจะมาแล้ว ภาค 2 ในฉบับปรับปรุงก็กำลังจะตามมาด้วย สำหรับเกมในตำนานอย่าง System Shock

Nightdive Studios เผยโฉมตัวอย่างแรก System Shock 2: Enhanced Edition  ที่ถูกนำไปยกเครื่องมาใหม่ เพื่อให้ดูดีขึ้นกว่าเวอร์ชั่นปกติในปัจจุบันที่ได้รับกระแสตอบรับว่าย่ำแย่เป็นประวัติการณ์ แต่อย่างไรก็ตาม Enhanced Edition นี้ เปรียบเสมือนกับการรีมาสเตอร์ ไม่ใช่การรีเมคเต็มรูปแบบเหมือนเกมภาคแรก

Nightdive สตูดิโอผู้สร้างเผยว่า พวกเขาเองก็ต้องการสร้าง System Shock 2 ฉบับรีเมคแบบเต็ม ๆ ขึ้นมาเหมือนกัน แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่า System Shock ภาคแรกฉบับรีเมคจะมียอดขายที่น่าประทับใจเพียงใด โดย System Shock 2: Enhanced Edition นี้ จะได้รับการปรับปรุงด้านกราฟิก และปรับปรุงประสิทธิภาพจำนวนมาก

ผู้สร้างเผยว่า ตัวเกมถูกสร้างขึ้นโดยมีเป้าหมายในการ Reverse Engineering เพื่อทำการย้อนกลับ Source Code และพอร์ตโค้ดจาก SS2 ไปยัง KEX Engine เพื่อให้พร้อมใช้งานบนเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ ๆ และพวกเขายังร่วมมือกับชุมชน Systemshock.org เพื่อรวบรวม mods ทั้งหลายที่มีประโยชน์และอัปเดตมันให้ดีที่สุด ทั้งฉากคัทซีต พื้นผิว ตัวละครและโมเดลอาวุธทั้งหลาย จะได้รับการปรับปรุงใหม่หมด

ตอนนี้ตัวเกม System Shock 2: Enhanced Edition ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่ใครที่ Pre-Order System Shock ฉบับรีเมคที่กำลังจะออกในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ จะได้รับตัวเกม System Shock 2: Enhanced Edition ไปแบบฟรี ๆ เมื่อตัวเกมพร้อมวางจำหน่าย

Aisoon Srikum

Back to top