BY Aisoon Srikum
21 Nov 21 10:33 am

เผยโฉมแรกของ Project L เกมต่อสู้จากจักรวาล League of Legends

7 Views

เรียกได้ว่าปล่อยของไม่ให้แฟนๆได้พักหายใจกันเลยสำหรับค่ายเกมนี้

หลังจากประสบความสำเร็จกับ Arcane ไปอย่างมหาศาล และเพิ่งเปิดตัวเกมใหม่ไปอีกสองเกมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ทาง Riot ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่เพิ่มของ Project L ที่เป็นเกมต่อสู้ที่นำเอาตัวละครจากจักรวาล League of Legends มาต่อสู้กันแบบเกม Fighting

Project L เปิดตัวตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 โดยตอนนั้นตัวเกมอยู่ในขั้นต้นของการวิจัยและการพัฒนา แต่ตอนนี้ทีมงานเผยว่า ตัวเกมมาถึงจุดที่ทุกคนตื่นเต้นกันมาก และสามารถเปิดเผยข้อมูลได้บ้างแล้ว จึงได้ปล่อยวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์เบื้องต้นออกมา

วิดีโอเกมเพลย์ตัวนี้เป็นสิ่งที่วงการเกมเรียกว่าแนว Vertical Slice และเราปล่อยวิดีโอนี้เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นว่าของจริงมันจะออกมาเป็นประมาณไหน คุณจะได้เห็นตัวละครและฉากของเกม คุณอาจะคิดว่าเกมมันใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่จริง ๆ เรายังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย แม้ว่าเราจะคืบหน้าไปมาก แต่เราคิดว่าอาจจะยังไม่พร้อมให้ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

  • Tom Cannon ผู้อำนวยการสร้าง

Tom Cannon เผยว่า ต้องการมอบประสบการณ์เกมต่อสู้คุณภาพสูงที่ชุมชนเกมไฟท์ติ้งสามารถลงทุนและเข้าถึงได้อย่างลึกซึ้งและยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกลุ่มแฟนเกมที่เล่นเกมต่อสู้มาอย่างยาวนานหลายสิบปีแล้ว

Project L จะยังคงเป็นเกมการต่อสู้แบบ Tag-Team ที่จะเห็นได้ว่ามีตัวละครบางตัวโผล่มาเป็นผู้ช่วย ผู้เล่นจะเลือกตัวละคร 2 ตัว จากนั้นมาต่อสู้กัน โดยการควบคุมจะเรียนรู้ได้ง่าย แต่เชี่ยวชาญได้ยาก (Easy to Learn, Hard to Master)

อย่างไรก็ตาม Tom Cannon เผยว่า ยังมีสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องทำอีกมากมายจึงยังไม่สามารถระบุวันเวลาที่แน่นอนได้ แต่ Tom Cannon เผยว่า จะแชร์ข้อมูลใหม่ ๆ อีกสองครั้งในช่วงครึ่งปีแรกและครึ่งปีหลังของปี 2022 นั่นหมายความว่า เราอาจจะได้เล่นเกมนี้กันภายในช่วงสิ้นปี 2022 – ต้นปี 2023 ก็เป็นได้

นับเป็นอีกโปรเจกต์หนึ่งที่น่าสนใจอีกครั้งสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์ League of Legends และหากมีข่าวคราวความคืบหน้าเพิ่มเติม เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งสำหรับ Project L

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top