BY StolenHeart
27 Sep 20 6:16 pm

เผยโฉมตัวละครใหม่ใน Tekken 7 Season 4 กับนินจาสาว Kunimitsu ที่ทุกคนรอคอย

8 Views

แม้จะมีข้อมูลหลุดมาก่อน แต่ก็ยังทำให้แฟนเกม Tekken 7 ตื่นเต้นกันได้ไม่น้อยสำหรับตัวละครใหม่ที่จะมาให้เล่นกันใน Season 4 นี้กับนินจาสาวที่หลายคนอยากให้กลับมามากที่สุดอย่าง Kunimitsu นั่นเอง

YouTube video

Bandai Namco ได้เผยตัวอย่างใหม่เปิดตัวของ Kunimitsu ในเช้าวันนี้ ซึ่งเราจะได้เห็นความร้ายกาจของเธอในการปะทะกับตัวละครที่ใช้วิชานินจาเช่นเดียวกันอย่าง Yoshimitsu และ Master Raven ซึ่งท่าโจมตีของเธอจะยังคงเน้นความว่องไว รวมไปถึงมีอาวุธนินจาให้ใช้งานมากมาย และจากตัวอย่างนี้เราจะเห็นได้ว่า Kunimitsu ในภาคนี้จะเป็นรุ่นลูกที่ออกตามหาดาบของ Yoshimitsu และผู้ให้เสียงพากย์ก็คือคุณ Saori Hayami หรือ Hayamin ที่มีผลงานพากย์วิดีโอเกมและอนิเมะมากมายเช่น Jabami Yumeko จาก Kakegurui และ Fubuki จาก One Punch Man นั่นเอง

นอกจากตัวละครใหม่แล้ว Tekken 7 ใน Season 4 จะมีการอัปเดตระบบการเล่นใหม่เช่นการบ่งบอกสถานะของผู้เล่นว่าใช้การเชื่อมต่อแบบไหน เปลี่ยนระบบ Netcode เพิ่ม Rank ระดับสูงแบบใหม่ Tekken God Omega และระบบ Tekken Prowess ที่จะแสดงสถานะของผู้เล่นในระดับที่ละเอียดขึ้นไปอีก ซึ่งกำหนดการอัปเดตนั้นจะอยู่ในช่วงปลายปี 2020 นี้ ส่วนตัวละครถัดไปของ Season จะเผยโฉมออกมาให้ได้เล่นกันต้นปี 2021

Tekken 7 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top