BY StolenHeart
10 Feb 20 11:53 am

เผยโฉมตัวละครใหม่จาก Dragonball Fighter Z พร้อมเตรียมอัปเดตระบบการเล่นเพิ่มในเร็ว ๆ นี้

11 Views

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามสำหรับการแข่งขันเกมต่อสู้ Dragonball Fighter Z World Tour Finals 2019 – 2020 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีการแข่งขันอันแสนดุเดือดจากเหล่าผู้เล่นทั่วโลกที่ฟันฝ่ามาจนถึงรอบสุดท้ายได้ ก็ยังมีการประกาศเผยโฉมตัวละครใหม่ใน Season 3 เพิ่มเติมอีกด้วย

ทาง Bandai Manco ได้เผยตัวอย่างใหม่ของ DLC FighterZ Pass 3 กับเหล่านักสู้หน้าใหม่ที่จะมาเข้าร่วมศึกในปีนี้ โดยเริ่มจาก Ultra Instinct Goku กับร่างสุดยอดแบบใหม่ที่เราเคยเห็นกันไปก่อนแล้วจากการเปิดตัวในนิตยสาร V Jump เมื่อช่วงต้นปี ซึ่ง Goku ในร่างนี้มาพร้อมกับความเร็วอันสุดยอดและพลังอันมหาศาลจนสามารถต่อกรกับ Jiren ได้อย่างสูสี

และอีกหนึ่งตัวละครที่เปิดตัวมาให้เล่นกันก่อนในสิ้นเดือนนี้ก็คือ Kefla ร่างรวมของนักสู้สาว Caulifia และ Kale ผ่านทางต่างหู Potara กลายเป็นนักสู้หญิงสุดแกร่ง ซึ่งมีความเร็วและลูกเล่นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยจะมาให้เล่นกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนั้นตัวเกมจะมีการอัปเดตระบบการเล่นเพิ่มเติมใน Season หน้าด้วย โดยจะมีการปรับปรุงระบบ Assist แบบใหม่ให้สามารถเลือกได้ว่าตัวละครใดจะใช้ท่าอะไรในระหว่างการต่อสู้ได้ เหมือนกับเกมต่อสู้ยอดนิยมในอดีตอย่าง Marvel vs Capcom เพื่อให้ผู้เล่นเลือกตัวละครที่ใช้ได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ได้ใช้แต่ตัวละครเดิม ๆ อีกต่อไป พร้อมกับจะปรับปรุงระบบ Spark ให้มีการพลิกเกมที่ง่ายขึ้นกว่าเดิมในช่วงที่เสียเปรียบอีกด้วย

Dragonball FighterZ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top