BY StolenHeart
1 Oct 19 9:04 pm

เผยแล้วกับ Gameplay แรกของ Terminator T-800 ใน Mortal Kombat 11

14 Views

มาให้เห็นกันแล้วสำหรับ Gameplay แรกของเจ้าคนเหล็ก T-800 ในเกม Mortal Kombat 11 ที่โผล่มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในเกมนี้ และดูหมือนว่าจะเป็นตัวละครที่แฟนภาพยนตร์หลายคนน่าจะหยิบมาเล่นกันอย่างกว้างขวางแน่นอน

YouTube video

ทาง NetherRealm Studios ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของตัวละคร Terminator T-800 ที่กำลังจะมาให้ผู้ที่ครอบครอง DLC Kombat Pack ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งสิ่งแรกที่เรารู้ได้ทันทีคือผู้ที่มาให้เสียงพากย์นั้นมีคล้ายคลึงกับตัวของ Arnold Schwarzenegger เจ้าของบทบาทที่แท้จริงอย่างมาก

ส่วนท่าโจมตีและ Gimmick อื่น ๆ นั้นก็เรียกว่ามีเอกลักษณ์ของคนเหล็กอย่างครบถ้วน ทั้งการยิงปืนลูกซอง หรือการใช้อาวุธหลากหลาย และยังรวมไปถึงฉากไฟไฟม้ที่ลอกออกมาเป็นโครงเหล็กเปลือย ๆ เหมือนในภาพยนตร์อีกด้วย แถมท้ายด้วยการปิดฉากด้วยท่า Fatality สุดโหดที่พาคู่ต่อสู้ไปโลกอนาคตแล้วโดนพิฆาตด้วยเหล่าหุ่นทั้งหลายอย่างสุดเท่กันเลย

Terminator T-800 จะเปิดให้เล่นกันสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ Kombat Pack ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ และยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่ออกมาก่อนหน้านี้แล้วอย่าง Shang Tsung, Nightwolf รวมไปถึงตัวอื่น ๆ ในอนาคตอย่าง Sindel, Joker และ Spawn ที่จะมาเป็นลำดับต่อ ๆ ไป

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Swutch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top