BY StolenHeart
6 Jun 19 9:02 am

เผยแล้วกับโฉมแรกของหน้าจอ UI ใน Command & Conquer: Remastered

2 Views

จัดเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟน ๆ แนววางแผนแบบ RTS รอกันมาแทบจะทั้งชีวิตหลังจากที่ออกอ่าวออกทะเลไปอย่างมากมายและเงียบหายไป จนในตอนนี้ทาง EA ก็ได้ค่อย ๆ ปล่อยภาพใหม่ในเกมออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ออกมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว

โดยทางคุณ Jim Vessella โปรดิวเซอร์ของเกม Command & Conquer จาก EA ได้กลับมาโพสภาพหน้าตาของ User Interface ของเกมเวอร์ชั่น Remastered ให้แฟน ๆ ใน Reddit ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งถือได้ว่ามีความคลาสสิกไม่ต่างจากของเดิมมากนัก และน่าจะใช้งานได้ดีเหมือนเคยอีกด้วย สำหรับภาพความละเอียดแบบ 4K นั้นสามารถดูได้ ที่นี่

นอกจากภาพใหม่ของเกมแล้ว คุณ Vessella ยังได้โพสถึงความคืบหน้าในการพัฒนาเกมในเวลานี้ว่ากำลังไปได้สวย และตอนนี้โหมด Multiplayer ของภาค Tiberian Dawn นั้นสามารถเล่นได้แล้ว และทางทีมพัฒนาเองก็กำลังขมักเขม้นอยู่กับการพัฒนาตัวเกมอยู่เช่นเดิม

Command & Conquer Remastered พัฒนาโดย Petroglyph Games ที่มีอดีตทีมพัฒนาของ Westwood ที่เคยมีส่วนร่วมกับ Command & Conquer ภาคเก่ารวมอยู่มากมาย และตัวเกมจะมีทั้งของภาคดั้งเดิมและ Red Alert ด้วยเช่นกัน เชื่อได้ว่าเกมที่มาจากผู้พัฒนาเวอร์ชั่นเดิมนั้นจะออกมาดีสมกับที่แฟน ๆ รอคอยอย่างแน่นอน

เรียกว่าตอนนี้ตัวเกมเริ่มมีพัฒนาการที่พอจะจับต้องได้ออกมาให้เราได้เห็นกันมากขึ้นแล้ว ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องคอยติดตามกันให้ดี ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top