BY StolenHeart
17 May 19 10:58 am

เผยแล้วกับเนื้อหาเสริมของ Metro Exodus ใน Expansion Pass

50 Views

ยังคงมีเนื้อหาเสริมออกมาให้ได้สนุกกันอีกสำหรับ Metro Exodus เกมเดินหน้ายิงในโลกหลังหายนะภาคล่าสุดในสไตล์รัสเซีย ที่หลังจากทางทีมงานประกาศว่าตัวเกมจะมีเนื้อหาเสริมออกมาในภายหลัง ตอนนี้ก็ได้เวลาเผยรายละเอียดของส่วนเสริมออกมาแล้ว

โดยในวันนี้ทาง Deep Silver และ 4A Games ได้ประกาศรายละเอียดส่วนเสริมของเกม Metro Exodus ออกมาแล้ว โดยจะมีส่วนเสริมออกมาทั้งหมดสองตัวด้วยกัน

โดยตัวแรกนั้นมีขื่อว่า Two Colonels ที่จะเป็นเรื่องราวของ Colonel Khlebnikov ที่ต้องเดินทางกลับบ้านผ่านทางเมืองใต้ดิน Novosibirsk ซึ่งเป็นมุมมองของ Colonel Miller ที่บอกเล่าในอีกหนึ่งปีต่อมา และจะมีอาวุธกับสถานที่ใหม่ ๆ ให้ได้ลุยกัน โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงหน้าร้อนปีนี้

metroส่วนตัวที่สองคือ Sam’s Story ที่จะวางจำหน่ายในปี 2020 โดยเป็นเรื่องราวของนาวิกโยธินสหรัฐฯที่ชื่อ Sam ผู้ที่กำลังหาทางกลับบ้านหลังจากที่พบว่าครอบครัวของเขายังมีชีวิตอยู่ โดยจะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของเกมเป็นแบบ Sandbox ที่เปิดกว้างอิสระในแบบเดียวกับแผนที่ Vladivostok

โดย DLC ทั้งสองตัวนี้จะอยู่ในชุด Expansion Pass และจำหน่ายอยู่ที่ราคา $19.99 หรือประมาณ 640 บาทไทย โดยเปิดขายแล้ววันนี้ทาง Epic Games Store และ Microsoft Store ใครที่สนใจและยังมันกับ Metro Exodus อยู่สามารถไปสั่งจองล่วงหน้ากันได้เลยครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top