BY StolenHeart
27 Mar 19 10:16 pm

เผยแล้วกับวันวางจำหน่ายของ Wolfenstein: Youngblood

6 Views

เปิดตัวมาเมื่อปีที่แล้วและหายเข้ากลับเมฆไปนานทีเดียวสำหรับภาคต่อของเกมล่าล้างนาซี Wolfenstein: Youngblood ซึ่งถือเป็นภาคที่สามของซีรีส์แล้ว และในที่สุดวันวางจำหน่ายและคลิปเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของเกมก็ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

ในวันนี้ทาง Bethesda ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม Wolfenstein: Youngblood ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นยุค 80 ที่เหล่านาซียังคงครองโลกอยู่เช่นเดิม โดยพระเอกของเรา BJ Blazkowicz ได้หายตัวไปอย่างลึกลับในกรุงปารีส ทำให้ Jess และ Soph ลูกสาวฝาแฝดของเขานั้นต้องออกตามหาตัวพ่อให้เจอ พร้อมกับออกปฏิบัติการเตะก้นเจ้าพวกนาซีลงนรกไปซะ

โดยในภาคนี้นอกจากจะมีทีมพัฒนาหลักอย่าง Machinegames มาพัฒนาแล้ว ยังได้ Arkane Studios เจ้าของผลงาน Dishonored มาร่วมมือด้วย ซึ่งตัวเกมในภาคนี้จะเน้นไปที่โหมดการเล่นแบบ Co-op ช่วยกันเล่นแบบสองคน โดยยังมีลูกเล่นของชุดป้องกันตัวและอาวุธต่าง ๆ ของภาคที่แล้วขนมาเพียบอีกด้วย

โดยสำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับ Legacy Pack เป็นชุดและอาวุธพิเศษจากเกมภาคเก่ามาใช้งาน และ Deluxe Edition ที่มี Cyborg Skin Pack และ Buddy Pass ชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้แบบฟรี ๆ อีกด้วย

Wolfenstein: Youngblood วางจำหน่ายในวันที่ 26 กรกฏาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top