BY StolenHeart
25 Apr 19 7:48 am

เผยแล้วกับรายละเอียดใหม่ของ Persona 5 The Royal พร้อมวันวางจำหน่าย

2 Views

เปิดเผยรายละเอียดออกมากันแล้วหลังจากที่ปล่อยให้แฟนเกมรอกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดทาง Atlus ก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Persona 5 The Royal พร้อมรายละเอียดของเกมแบบเต็ม ๆ ออกมาแล้ว

YouTube video

โดยทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นของเกม Persona 5 The Royal ได้อัพเดตเพิ่มข้อมูลของตัวละครใหม่ในเกมภาคนี้ โดยคนแรกก็คือตัวละครหญิงคนใหม่ Kasumi Yoshizawa(ให้เสียงพากย์โดย Sora Amamiya ที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในบท Aqua จากเรื่อง Konosuba) ซึ่งเธอเป็นนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาที่โรงเรียนเดียวกับ Joker และมีความโดดเด่นทั้งในเรื่องการเรียนและกีฬา

ส่วนตัวละครใหม่อีกคนคือ Takuro Muraki (ให้เสียงพากย์โดย Satoshi Hino) ที่ถูกจ้างเป็นที่ปรึกษาชั่วคราวของโรงเรียน Shujin ซึ่งเขาได้เข้ามาช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่นักเรียนหลังเกิดเรื่องขึ้น ซึ่งเขาเป็นผู้ที่ให้ทั้งคำปรึกษาและข้อแนะนำที่ดีแก่นักเรียนทุกคน และ Arcana ประจำตัวของเขาคือ “Le Consulant” ที่แปลว่าผู้ให้คำปรึกษานั่นเอง

โดยตัวเกมจะเพิ่มเนื้อหาในเทอมที่สามซึ่งเป็นช่วงเวลาในเดือนมกราคม – เมษายน และจะมีเนื้อหากับ Mini Game เพิ่มเติมอีกมากมาย เช่นเกมปาเป้าที่ร่วมกับทาง Dart Live ที่เป็นเกมปาเป้าจริง ๆ นำมาใส่ในเกม และมอนเตอร์ใหม่ ๆ เช่น Evil Spirits ที่มีความร้ายกาจขึ้นมาก รวมไปถึงห้อง Velvet Room จะมีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มขึ้น และ Palace ก็จะมีสมบัติชิ้นใหม่ให้ออกตามล่าเช่นกัน

และสุดท้ายคือวันวางจำหน่ายของเกม ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นนั้นจะวางตลาดในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษจะออกตามมาในปี 2020  ซึ่งเครื่องที่ประกาศลงในตอนนี้มีเฉพาะ PS4 เท่านั้น และตัวเกมบน PS4 Pro จะมีกราฟฟิกที่สวยงามเพิ่มขึ้นด้วย

สำหรับรายละเอียดถัดไปของเกมจะเปิดเผยอีกครั้งในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ครับ แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลยAtlus

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top