BY StolenHeart
11 Sep 19 2:19 am

เผยแล้วกับราคาให้บริการของ Apple Arcade สุดคุ้มเพียงเดือนละ 99 บาท

4 Views

เรียกว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ให้หันมาสนใจกันไม่น้อย กับการให้บริการเช่าเล่นเกมมือถือแบบรายเดือนเจ้าแรกของโลกอย่าง Apple Arcade ที่เปิดเผยรายละเอียดแบบเต็ม ๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

โดยในงาน Live Stream ของ Apple ที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้ ได้มีการแนะนำการให้บริการ Apple Arcade อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก และยังแนะนำเหล่าผู้พัฒนาเกมชื่อดังมากมายมาร่วมสร้างเกมเพื่อให้บริการใน Apple Arcade เช่น Konami ที่มาพร้อมเกม Super Frogger เกมกบข้ามถนนที่มีการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย Capcom กับ Shinsekai: Into the Depth ผจญภัยโลกใต้น้ำสุดลึกลับ

และที่โดดเด่นที่สุดในงานก็คือเกมใหม่จากทีมงาน Aimogo ที่เคยมีผลงานอย่าง Year Walk และ Device 6 กับผลงานเกมแอคชั่นสุดแหวกแนวอย่าง Sayonaya Wild Hearts ที่เปรียบเสมือนกับการสร้าง Music Video ในแพลตฟอร์มความเร็วสูงที่ดูดีมีสไตล์ไม่น้อย นอกจากนั้นยังมีเกมอีกมากมายรอให้บริการมากกว่า 100 เกม และหาเล่นได้เฉพาะใน Apple Arcade เท่านั้นอีกด้วย

ค่าบริการของ Apple Arcade อยู่ที่ $4.99 ส่วนราคาไทยอยู่ที่เดือนละ 90 บาท แชร์ใช้งานร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุด 5 คนทั้งบน iPhone และ iPad พร้อมให้บริการใน 150 ประเทศทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทยด้วย โดยจะเริ่มใช้บริการได้ในวันที่ 20 กันยายนนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top