BY StolenHeart
16 Oct 19 9:45 am

เผยแล้วกับภาพแรกของ League of Legends ฉบับเกมต่อสู้

1 Views

หลังจากที่มีการพูดถึงมานาน ในที่สุดข้อมูลแรกของ League of Legends ฉบับเกมต่อสู้ก็ได้ฤกษ์เผยโฉมออกมาเสียที พร้อมกับได้ตัวผู้เชี่ยวชาญที่เจนจัดเกมต่อสู้มาร่วมดูแลโปรเจตก์นี้ด้วย

โดยในระหว่างการการ Live Stream ครบรอบ 10 ปีเกม League of Legends ทาง Riot Games ได้เปิดเผยภาพแรกของการพัฒนาเกมในจักรวาลของ LoL ในสไตล์เกมต่อสู้ 2.5D แบบเดียวกันกับเกมอย่าง Street Fighter หรือ Guilty Gear โดยมีชื่อเรียกชั่วคราวว่า Project L

Tom Cannon ทีมงานและผู้ร่วมจัดงาน Evolution Championship Series หรือ EVO จะเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในงาน EVO 2019 ที่ผ่านมามีการพูดถึงโดยตัวของเขาไปบ้างแล้ว ซึ่งภาพแรกของเกมที่ออกมานั้นคือการปะทะกันระหว่าง Ahri กับ Darius ตัวละครที่แฟนเกมต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

“หลังจากนี้พวกเราคงหายไปอีกสักพักใหญ่ ฉะนั้นอย่างเพิ่งคาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ จากพวกเราในเร็ว ๆ นี้เลยนะครับ” Cannon กล่าว

นอกจากภาพแรกที่ปรากฏออกมาแล้ว เราจะได้เห็นฉากการต่อสู้ของเกมที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาด้วย โดยตัวละครที่อยู่หลังฉากนั้นคาดว่าน่าจะเป็น Jynx และ Katarina ที่น่าจะมีให้เล่นในเกมหลักอีกด้วย

Riot Games ได้ซื้อทีมงาน Radiant Entertainment ที่เป็นผู้พัฒนาเกมต่อสู้อย่าง Rising Thunder ไปเป็นของตัวเองเมื่อปี 2016 และเป็นบริษัทที่ทาง Tom และ Tony Cannon เป็นผู้ก่อตั้ง และมี Seth Killian อดีต Community Manager ของ Capcom ซึ่งตอนนี้้เป็น Lead Designer ของ Riot Games ที่รับผิดชอบในโปรเจกต์นี้ด้วยเช่นกัน

ส่วนกำหนดการและรายละเอียดอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top