BY Settasilp Poonbumphen
19 Apr 17 10:43 pm

เผยเบื้องหลังกว่าจะได้ภาพเปิดตัว Star Wars: Battlefront 2

3 Views

ภาพหนึ่งภาพแทนงานของคนหลายชีวิต

ภาพเปิดตัวเกม Star Wars: Battlefront 2 ที่คุณเห็นด้านบนนี้นั้น รู้หรือไม่ว่ากว่าจะได้ภาพหนึ่งภาพนี้ต้องใช้ทีมงานกันมากขนาดไหน วันนี้เรามีเบื้องหลังกว่าจะได้ผลงานภาพหนึ่งชิ้นแบบคร่าวๆ มาให้ได้ดูกันครับ

ภาพดังกล่าวได้รับการมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของทีมงานทั้งหมด 2 บริษัทได้แก่ DICE และ Goodbye Kansas   ขั้นตอนแรกในดราฟต์ภาพทั้งหมดเป็นหน้าที่ของ Wojtek Fus ก่อนที่ทีมงานของเขาจะเข้ามาเก็บรายละเอียดให้ภาพดูเข้าใจได้มากขึ้น ตามด้วย Chris Brandstrom และ Sven Juhlin ทั้งคู่เข้ามารับหน้าที่ในการวาดตัวละครสำคัญทั้ง 3 คนที่ปรากฏบนกลางรูปภาพ ก่อนที่จะมีการเติมแต่งเอฟเฟคต์ของภาพโดย Anton Grandert และ  Anton Palmqvist

หลังจากที่ภาพดังกล่าวปรากฏขึ้นมาเป็นรูปร่าง ก็ต้องเป็นขั้นตอนของการเก็บงาน ดูทิศทางของภาพให้ไปในโทนเดียวกัน เก็บรายละเอียดต่างๆ ให้ดูไม่มีสิ่งแปลกปลอมที่ดูหลุมจากธีมของ Star Wars โดยเป็นหน้าที่ของ Joseph McLamb, Andree Wallin, Johan Sundbaum, Viktoria Anselm และ Laura Black ที่เข้ามาดูแลในส่วนนี้รวมไปถึงพวกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ โดยรอบ เช่น ยานอวกาศที่กำลังระเบิด ฉากสู้รบที่ละเอียดยิบย่อยอยู่ด้านล่าง ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนใช้ทีมงานจำนวนมหาศาลในการเข้ามาทำให้มันออกมาเป็น Star Wars ให้ได้มากที่สุด

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top