BY Zreast
13 Jun 23 2:21 am

เผยเกมเพลย์โฉมแรก “Star Wars Outlaws” ใส่เต็มทั้งฉากลอบเร้น, ขี่สปีดเดอร์ และขึ้นขับยานไปสู้บนอวกาศ

31 Views

ต้องบอกว่าที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม เพราะของจริงอยู่ตรงนี้แล้วกับเกมเพลย์โฉมแรกจาก “Star Wars Outlaws” ปิดท้ายงาน Ubisoft Forward ด้วยความยาวกว่า 10 นาที

สำหรับตัวอย่างนี้จะเป็นเกมเพลย์แบบยิงยาวทั้งภารกิจ ซึ่งเราได้เห็นหลายภาคส่วนมาก ไม่ว่าจะเป็นช่วงของการลอบเร้น ปีนป่าย, การขี่สปีดเดอร์ในฉากไล่ล่า, คัตซีนพูดคุยที่มีให้เลือกตอบคำถามตามสไตล์ทีมงาน Massive Entertainment ไปจนถึงการขึ้นขับยานอวกาศได้จริง ๆ

ในส่วนขับยานตรงนี้เอง Star Wars Outlaws นำเสนอได้อย่างน่าสนใจมาก เพราะใช้การบินผ่านชั้นบรรยากาศแทนฉากโหลด ก่อนตัดเข้าสู่พื้นที่อวกาศซึ่งผู้เล่นสามารถบังคับยานได้อิสระ นอกจากนี้หากสังเกตตรงมุมซ้ายล่างของจอ ก็จะมีปุ่ม “Hyperdrive” ให้กดเพื่อเคลื่อนที่เข้าสู่ความเร็วแสงได้ด้วย และดูเหมือนจะกดเมื่อใดก็ได้ ไม่จำกัดตามสคริปต์เนื้อเรื่อง ซึ่งในวิดีโอ ผู้เล่นก็หาจังหวะกดใช้เพื่อหนีรอดออกมาในระหว่างที่ยังต่อสู้อยู่ได้เลย

ภาพรวมเกมเพลย์ของ Star Wars Outlaws ในตอนนี้มีความหลากหลายด้านระบบการเล่นมาก ขณะเดียวกันก็ให้บรรยากาศความเป็น “Outlaw” สมดังชื่อเกม โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครหน้าใหม่อย่าง “Kay Vess” ผู้แสวงหนทางสู่การเริ่มต้นชีวิตใหม่ ซึ่งเรื่องราวของเกมจะอยู่ในช่วงระหว่างหนังภาค 5 (The Empire Strikes Back) กับภาค 6 (Return of the Jedi)

Star Wars Outlaws จะวางจำหน่ายภายในปี 2024 โดยเท่าที่ทราบขณะนี้ ตัวเกมจะลงให้บน Xbox Series X|S

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top