BY Aisoon Srikum
5 Mar 20 3:02 pm

เผยสเปคสมาร์ทโฟนเกมมิ่งตัวใหม่ Black Shark 3 และ Black Shark 3 Pro

3 Views

สมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Black Shark 3 และ Black Shark 3 Pro ที่เป็นของค่ายที่สร้างทุกอย่างยกเว้นโลก นั่นคือ Xiaomi ได้มีสเปคหลุดออกมาแล้วในวันนี้

ตามข้อมู,หลุดเผยว่า หน้าจอของ Black Shark 3 จะเป็นแบบ AMOLED ความละเอียด 1080p ขนาด 6.67 นิ้ว ในขณะที่ Black Shark 3 Pro จะรองรับความละเอียด 1440p ขนาด 7.1 นิ้ว และทั้งสองจะมีรีเฟรชเรทอยู่ที่ 90Hz และจะรองรับ HDR10+ และมาพร้อมกับระบบ DC Dimming ชิปแสดงผลอิสระ MEMC 2.0 พร้อมการปรับอุณหภูมิตามสี

Black Shark จะยังมี Joy UI ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10 พร้อมฟีเจอร์การเล่นเกมทั้งหมด และรองรับการใช้งาน Dark Mode รวมไปถึงมีระบบการระบายความร้อนแบบใหม่ที่มีท่อระบายความร้อนทั้งสองข้างจากเมนบอร์ด และมีปุ่มตรงไหล่เครื่องที่สามารถพับเก็บได้ด้วย และยังมีการเชื่อมต่อแบบแม่เหล็กที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จได้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายด้วยข่าวลือที่ว่าตัวมือถืออาจจะให้เราสามารถออกคำสั่งเสียงร่วมกับบางเกมที่รองรับฟีเจอร์นี้ด้วย และที่ยืนยันมาแล้วหนึ่งในเกมที่รองรับก็คือ PUBG Mobile จาก Tencent ซึ่งยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัดว่าฟีเจอร์นี้จะทำงานยังไงภายในเกม ส่วนของราคานั้น คาดว่าตัว Black Shark 3 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 600$ หรือราว ๆ 18,800 บาท ส่วนตัว Pro น่าจะสูงกว่านั้นมาก

ในส่วนของวันวางจำหน่ายเราคงต้องรอทาง Xiaomi เป็นผู้ออกมาเปิดเผยเองอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top