BY Zreast
14 Jun 21 3:42 am

เผยวิดีโอตัวอย่าง Gameplay แรก Battlefield 2042 กำหนดวางจำหน่าย 22 ตุลาคมนี้

2 Views

ทีมพัฒนาเกม DICE และตัวแทนจำหน่าย EA เผยวิดีโอตัวอย่าง Gameplay แรกของ Battlefield 2042 ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ บนเวทีงาน E3 2021

YouTube video

Battlefield 2042 จะไม่มีโหมด Single player โดยทีมงานให้เหตุผลไว้ว่าต้องการมุ่งเน้นพัฒนาโหมด Multiplayer ให้ดีที่สุด และใช้วิธีการอัปเดตแบบ Season ที่จะเพิ่มเนื้อใหม่ ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ  โดยทุก Season จะมีการเปิดเผยเรื่องราวพื้นหลังความเป็นมาผ่าน Battle Pass เพื่อให้ผู้เล่นเข้าใจเหตุการณ์ในเกมมากยิ่งขึ้น

ตัวเกมยังมีระบบ Battle Pass ที่สามารถจ่ายเงินเพื่อปลดล็อกไอเทมพิเศษ แต่ DICE ยืนยันว่าเพลเยอร์ได้รับคอนเทนต์ประเภทแผนที่ใหม่ อาวุธใหม่ และยานพาหนะใหม่แบบฟรี เพื่อไม่ให้มีการแบ่งแยกผู้เล่นระหว่างเพลเยอร์ธรรมดากับเพลเยอร์ Premium

นอกจากนี้ Battlefield 2042 ในเวอร์ชั่น PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X ผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมพร้อมกันในสเกลสูงสุดถึง 128 คน ต่อ 1 ห้องเกม ซึ่งมากกว่าจำนวนสูงสุดของภาคที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว ส่วน PlayStation 4 กับ Xbox One จะยังเล่นในสเกล 64 คน ต่อ 1 ห้องเกม เหมือนภาคที่ผ่านมา รวมถึงในระหว่างการเล่น แผนที่จะมีการปรับเปลี่ยนสภาพภูมิอากาศเหมือน Battlefield 1 แต่มีการขยายความยิ่งใหญ่ และน่ากลัวยิ่งขึ้น เพราะภาคนี้จะมีพายุทอร์นาโดที่ดูดกลืนทุกสิ่งทุกอย่างได้

Battlefield 2042 มีกำหนดการวางขายที่ 22 ตุลาคมปีนี้ ลงระบบ PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top