BY Zreast
14 Aug 21 12:29 am

เผยวิดีโอตัวอย่างฉบับอนิเมะของอีเวนต์ Arknights x Rainbow Six Siege เตรียมเปิดให้เล่น 19 สิงหาคมนี้

26 Views

“Operation Originium Dust” อีเวนต์ที่เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเกมมือถือสัญชาติจีนอย่าง Arknights และ Rainbow Six Siege ของ Ubisoft เตรียมเปิดให้เล่นแล้วเร็ว ๆ นี้ โดยล่าสุดก็มีการเผยตัวอย่างใหม่ ที่เป็นเหล่าตัวละครจากทั้ง 2 เกมในสไตล์อนิเมะออกมาให้ชมกัน

อีเวนต์นี้ถูกเผยโฉมออกมาครั้งแรกในงานไลฟ์สตรีมครบรอบ 1.5 ปีของเกม โดยจะมี 4 ตัวละครจาก Rainbow Six Siege เข้ามาปรากฏอยู่ใน Arknights ประกอบไปด้วย Tachanka (ได้รับฟรีจากอีเวนต์), Frost, Blitz และ Ash (เปิดหาได้จากตู้กาชาภายในเกม)

นับว่าเป็นอีกหนึ่งการ Crossover ที่น่าสนใจ โดยสำหรับครั้งนี้ก็เลือกเดินเรื่องราวด้วยกลุ่ม Blacksteel ซึ่งเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยที่มีความชำนาญด้านการรบเป็นพิเศษ และมักใช้อาวุธปืนเป็นส่วนใหญ่กันอยู่แล้ว (ยกเว้นบางคนอย่าง Franka หัวหน้าทีม หรือ Vanilla) จึงมีโทนและบรรยากาศที่เข้ากันกับฝั่งของ Rainbow Six Siege ในระดับหนึ่ง

Operation Originium Dust มีกำหนดอัปเดตเข้าตัวเกมในเวอร์ชัน Global วันที่ 19 สิงหาคมนี้ 00:01 น. ตามเวลาประเทศไทย (คืนวันที่ 18) หากใครที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลด Arknights มาเล่นกันได้ทั้งบน App Store (iOS) และ Google Play Store (Android)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top