BY StolenHeart
15 Oct 18 12:34 am

เผยรายละเอียด DLC Pack ของ Darksider III

14 Views

ยังไม่ทันที่เกมจะวางจำหน่าย ทางผู้พัฒนาเกม Darksider III ก็เตรียมวางจำหน่ายตัว DLC ของเกมมาให้เหล่าผู้เล่นได้ครอบครองกันแล้ว โดยจะเพิ่มโหมดพิเศาและเนื้อหาเพิ่มเติมให้กับตัวเกมในแบบที่ผู้เล่นไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วย

ทาง THQ Nordic ได้เปิดตัว DLC ใหม่ของเกม Darksider III โดยจะมีทั้งหมดสองชุดคือ The Crucible ที่จะเพิ่มโหมดการเล่นพิเศษที่เรียกว่า Horde Mode ที่ Fury ตัวเอกของเราจะต้องใช้ทักษะในการพิชิตกองทัพศัตรูที่ถาโถมเข้ามาเป็น Wave โดยจะได้รางวัลเป็นไอเท็มและอื่น ๆ ถ้าหากสามารถเอาตัวรอดไปได้ตามจำนวน Wave ที่กำหนด

ส่วน DLC อีกตัวมีชื่อว่า Keeper of The Void ที่ Fury จะต้องไขปริศนาใน Serpant Hole ที่จะต้องปราบศัตรูไปด้วยและไขปริศนาไปด้วย ซึ่งถ้าไขปริศนาได้สำเร็จก็จะได้รับอาวุธพิเศษมาใช้งานด้วย

สำหรับใครที่อยากเห็นว่า Gameplay ในภาคนี้เป็นอย่างไร ทาง PCgamesN ได้โชว์คลิปการเล่น 20 นาทีให้เราได้ชมกันตามด้านบนครับ โดย DLC ทั้งสองตัวนี้จะวางจำหน่ายในวันเดียวกับที่เกมออกคือวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC และสำหรับผู้ที่สั่งจองเกมเวอร์ชั่น Deluxe Edition จะได้รับ DLC ทั้งสองตัวนี้รวมอยู่ในชุดด้วยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top