BY StolenHeart
11 Nov 18 6:52 am

เผยรายละเอียดโหมด Multiplayer ของ Crackdown 3 ในชื่อ Wrecking Zone

8 Views

ในที่สุดก็มีรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มเติมมาให้เราได้ชื่นใจเสียทีสำหรับ Crackdown 3 ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ประกาศสเปคเครื่องย่างเป็ฯทางการของเกมบนเวอรืชั่น PC ไปแล้ว คราวนี้ก็เป็นคิวของโหมดการเล่นแบบ Multiplayer ศุดวินาศสันตะโรในชื่อว่า Wrecking Zone ครับ

โดยในงาน X018 ที่จัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทาง Microsoft ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ในโหมด Multiplayer ของเกม Crackdown 3 ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมลุยในฉากที่สามารถทำลายล้างได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะพุ่งทะลุกำแพง พังตึกทั้งหลังลงมาเพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ด้วยการเคลื่อนที่อันรวดเร็วจะทำให้โหมดนี้เป็นการเล่น Multiplayer ที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยการทำลายล้างอย่างถึงใจเป็นที่สุด ซึ่งในโหมดนี้จะมีรูปแบบการเล่นสามแบบให้ได้สนุกกัน

นอกจากนั้นทาง Microsoft ยังประกาศวันวางจำหน่ายเกม Crackdown 3 อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นก็คือวันที่ 15 กุมภาพันธ์ปี 2019 บนระบบ Xbox One และ PC ซึ่งเปิดให้สั่งจองแล้วในวันนี้ที่ราคา $59.99 ในหน้าร้านค้าของ Microsoft แล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่วนใครที่สมัคร Xbox Game Pass ไว้แล้วก็เตรียมสนุกกับเกมนี้กันได้เลยในวันวางจำหน่ายครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top